Thứ 6, 19/04/2024, 09:16[GMT+7]

"Cát đỏ" - Bức tranh dung dị về người dân cồn cát

Thứ 4, 22/07/2020 | 08:13:42
2,675 lượt xem
Ngày 21-7, Trung tâm Sản xuất phim truyền hình (Đài Truyền hình Việt Nam) thông tin, "Cát đỏ" - bộ phim truyền hình mới nhất của đạo diễn Lưu Trọng Ninh, sẽ được phát sóng trên kênh VTV3 vào 21h30 thứ năm và thứ sáu hằng tuần, bắt đầu từ ngày 30-7, sau khi bộ phim "Đừng bắt em phải quên" khép lại.

Trong phim, khán giả sẽ được mãn nhãn với những hình ảnh đẹp về vùng cồn cát hoang sơ, mộc mạc.

"Cát đỏ" dài 30 tập, lấy bối cảnh ở vùng cồn cát Bình Thuận, đem đến cho khán giả một bức tranh dung dị, một góc nhìn chưa nhiều người biết đến về những con người ở nơi quanh năm nắng cháy, sống đơn giản, bộc trực nhưng chan chứa tình người và khát vọng vươn lên.

Phim xoay quanh số phận của 3 người phụ nữ Đủ, Nhớ và Nhan. Mỗi người một tính cách, một số phận nhưng đều chịu điều tiếng trong cuộc sống do những lầm lỡ trong tình yêu. Những tưởng họ an phận sống qua ngày ở vùng cát đỏ cằn cỗi, nhưng khát khao thay đổi số phận và sự mạnh dạn, dám đấu tranh, vươn lên đã giúp họ kiếm tìm được hạnh phúc.


Đạo diễn Lưu Trọng Ninh với thế mạnh phim về số phận con người cùng những khuôn hình đẹp ám ảnh đã một lần nữa đem đến khán giả những rung cảm mãnh liệt và truyền thông điệp về mong muốn được sống, được hạnh phúc của con người.  

Diễn viên trong phim được đạo diễn lựa chọn theo tiêu chí hợp vai. Bên cạnh một số gương mặt quen thuộc như Kim Huyền, Thạch Kim Long, Thúy Diễm..., phim xuất hiện những gương mặt rất mới như Võ Cảnh, Hữu Thanh Tùng, Nghi Bình, Thúy Nga, Tuyết Hương... đem đến những sắc màu mới cho khán giả truyền hình.

Điểm nhấn của "Cát đỏ" còn là bối cảnh đẹp hoang sơ, mộc mạc của vùng cồn cát Ninh Thuận, Bình Thuận khiến người xem mãn nhãn.

Phim có nhiều câu chuyện tình yêu lãng mạn nhưng cũng rất éo le:

Theo hanoimoi.com.vn


 

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày