Thứ 5, 28/03/2024, 18:04[GMT+7]

Top 3 phim truyền hình Hoa Ngữ hot nhất hè này

Thứ 4, 05/08/2020 | 15:13:49
6,176 lượt xem
Nhiều năm trở lại đây Hoa Ngữ không chỉ nổi tiếng ở dòng phim kiếm hiệp như trước mà đã có sự phát triển không hề kém cạnh phim Hàn về hầu hết các mảng như phim tình cảm hài hước, điều tra trinh thám thậm chí là kinh dị. Trong mùa hè này mảng phim truyền hình Trung Quốc đang có sự xuất hiện của 3 chiến binh với rating cao nhận được nhiều lời khen từ khán giả. Đây được coi là những bộ phim đáng xem nhất tính tới thời điểm hiện tại.

30 Mà Thôi

30 Mà Thôi là câu chuyện về 3 người phụ nữ đang phải đối mặt với những khó khăn và thách thức trong cuộc sống ở ngưỡng tuổi 30.

Kể từ khi lên sóng, với diễn xuất thuộc phái thực lực của Giang Sơ Ảnh, Đồng Dao, Mao Hiểu Đồng, đây luôn là bộ phim có rating cao nhất và thành công lấy được tiếng cười cũng như nước mắt của khán giả.

Trong phim Giang Sơ Ảnh vào vai Vương Mạn Ni luôn tự hào về nhan sắc và sự thông minh của mình. Cô tin rằng bản thân xứng đáng được nhiều hơn những gì mà cô đang có.

Top 3 phim truyền hình Hoa Ngữ hot nhất hè này-4

Trái ngược với Giang Sở Ảnh, Đồng Dao lại vào vai Cố Giai một người vợ đảm đang, một người mẹ mẫu mực nhưng không kém phần bản lĩnh tuy nhiên cô vẫn bị chồng phản bội.

Top 3 phim truyền hình Hoa Ngữ hot nhất hè này-5

Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng, trong phim Mao Hiểu Đồng vào vai Chung Hiểu Cần lương thiện, ngây thơ nhưng vụng về quyết định ly hôn anh chồng quan tâm vợ nhưng kỹ tính sau 3 năm kết hôn. 

Top 3 phim truyền hình Hoa Ngữ hot nhất hè này-6

Đạo Mộ Bút Ký Chi Trùng Khởi

Top 3 phim truyền hình Hoa Ngữ hot nhất hè này-7

Đạo Mộ Bút Ký Chi Trùng Khởi là phần tiếp theo trong seri phim phiêu lưu hành động Đạo Mộ Bút Ký có sự tham gia diễn xuất của Chu Nhất Long (Ngô Tà) và Hoàng Tuấn Hiệp (Trương Khởi Linh).

Top 3 phim truyền hình Hoa Ngữ hot nhất hè này-8

Phần này vẫn sẽ là câu chuyện về cuộc thám hiểm của bộ 3 Ngô Tà, Vương Bàng Tử và Trương Khởi Linh. Treo mũ kết thúc lời hứa 10 năm, sau khi trở về cuộc sống thường ngày một bức thư kỳ lạ được gửi đến một lần nữa lại cuốn họ vào cuộc hành trình bí ẩn  tranh đấu cho gia đình và tình bạn

20 Bất Hoặc

Top 3 phim truyền hình Hoa Ngữ hot nhất hè này-9

Được đồng sản xuất bởi cùng một công ty với 30 Mà Thôi nhưng trái ngược với “chị em” 20 Bất Hoặc là câu chuyện xung quanh cuộc sống của 4 cô gái trẻ sắp tốt nghiệp đại học.

Bộ phim có sự tham gia của dàn diễn viên trẻ Quan Hiểu Đồng, Kim Thế Giai, Ngưu Tuấn Phong, Bốc Quán Kim. Ngay từ tập đầu lên sóng 20 Bất Hoặc đã có rating cao ngất ngưởng vượt ngoài mong đợi và nhận về cơn mưa lời khen với kịch bản chân thực và diễn xuất của dàn diễn viên chính.

Top 3 phim truyền hình Hoa Ngữ hot nhất hè này-10

Nếu như 30 Mà Thôi là câu chuyện về cuộc sống của những người phụ nữ ở tuổi tứ tuần thì 20 Bất Hoặc lại kể về những cô gái tuổi 20 vô định trước tương lai và không biết mình sẽ phải đối mặt với điều gì.

Theo vietnamnet.vn

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày