Thứ 3, 16/04/2024, 19:18[GMT+7]

"Lấy danh nghĩa người nhà" gây sốt sau "30 chưa phải là hết"

Thứ 5, 13/08/2020 | 14:18:28
5,506 lượt xem
Lên sóng được 4 tập, bộ phim "Lấy danh nghĩa người nhà" đã nhận được những phản hồi tích cực của khán giả.

Lấy danh nghĩa người nhà xoay quanh những vấn đề phát sinh trong mỗi quan hệ gia đình. Bộ phim là câu chuyện biến cố gia đình của ba đứa trẻ Lý Tiêm Tiêm, Lăng Tiêu và Hạ Tử Thu. Vốn không có mối quan hệ huyết thống nhưng ba đứa trẻ bất ngờ trở thành người nhà của nhau dưới sự nuôi dưỡng của hai người cha.

Ba anh em cùng nhau trưởng thành như thanh mai trúc mã. Nhưng khi cả ba vào học cấp 3, những vướng mắc từ quá khứ một lần nữa đảo lộn cuộc sống của ba người, khiến mỗi người phải lựa chọn con đường đi riêng. Sau nhiều sóng gió, ba người vẫn vượt qua được và một lần nữa đồng hành bên nhau nhờ có tình cảm gia đình.

Trong tác phẩm phim, Đàm Tùng Vận đảm nhận vai nữ chính Lý Tiêm Tiêm. Đây là người con gái duy nhất trong gia đình 5 người. Tống Uy Long thủ vai Lăng Tiêu - anh hai trong gia đình, còn người anh ba Hạ Tử Thu được giao cho Trương Tân Thành. Sự kết hợp của bộ ba diễn viên trẻ tài năng được người hâm mộ phim Hoa ngữ hết sức mong đợi ngay từ khi công bố dàn diễn viên.

Sau khi lên sóng, rating của Lấy danh nghĩa người nhà đã vượt mốc 3% trên bảng thống kê ở 59 thành phố phát sóng, ở các nền tảng xếp hạng khác, bộ phim này cũng liên tiếp đứng đầu. Trong khi đó, điểm đánh giá trên Douban của phim hiện là 8.6, một con số ấn tượng.

Theo đánh giá, Lấy danh nghĩa người nhà có thể thu hút sự quan tâm của khán giả tới vậy là nhờ nội dung kịch bản gần gũi, hài hước và mới lạ. Bên cạnh nói về tình cảm gia đình, phim còn có chút gia vị tình yêu đậm chất ngôn tình, giúp thu hút được lượng lớn khán giả trẻ theo dõi.

Lấy danh nghĩa người nhà gây sốt sau 30 chưa phải là hết - Ảnh 3.

Ngoài ra, diễn xuất tự nhiên của bộ ba Tống Uy Long, Đàm Tùng Vận và Trương Tân Thành cũng là điểm cộng lớn. Sự tương tác ăn ý của ba gương mặt trẻ khiến các nhân vật có sức sống.

Theo vtv.vn

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày