Thứ 6, 29/03/2024, 08:50[GMT+7]

"Gái già lắm chiêu V" chính thức trở lại rạp phim sau khi hoãn chiếu vì Covid-19

Thứ 4, 24/02/2021 | 09:10:33
3,129 lượt xem
Ấn hành ngày khởi chiếu 12/3, "Gái già lắm chiêu V: Những cuộc đời vương giả" sẽ mở màn cho loạt phim Việt ra rạp sau Tết Tân Sửu.

Mới đây, nhà sản xuất "Gái già lắm chiêu V: Những cuộc đời vương giả" thông báo phim sẽ trở lại rạp chiếu vào ngày 12/3 sắp tới. Trước đó, do diễn biến phức tạp của dịch Covid-19, tác phẩm điện ảnh của bộ đôi đạo diễn Namcito và Bảo Nhân đã phải hoãn chiếu trong dịp Tết Tân Sửu vừa qua. 

Thông tin này mang đến niềm vui cho người hâm mộ series điện ảnh này nói riêng và người yêu điện ảnh Việt nói chung. Khán giả mong chờ màn chào sân của "Gái già lắm chiêu V: Những cuộc đời vương giả" sẽ mang lại sự sôi động cho rạp chiếu sau một mùa phim Tết ảm đạm bởi dịch Covid-19. 

Tuy nhiên, không ra rạp có thể ảnh hưởng đến mức độ doanh thu của phim, gây bất lợi cho đoàn làm phim tuy nhiên đạo diễn Bảo Nhân cho rằng nội dung phim "Gái già lắm chiêu V: Những cuộc đời vương giả" có nội dung xoay quanh những cuộc đời vương giả của ba chị em nhà họ Lý, phản ánh đời sống xa hoa của giới quý tộc chuyên buôn bán đồ cổ nên có thể ra rạp bất cứ lúc nào, không nhất định phải ra rạp vào dịp Tết. Bên cạnh đó, nhà sản xuất cho rằng giá vé dịp Tết tăng 50% so với ngày thường nên hiện tại, khi ra rạp vào thời điểm sau Tết sẽ giúp doanh thu cao hơn. 

Trước đó, với kinh phí sản xuất lên đến hơn 46 tỉ đồng, việc rút "Gái già lắm chiêu V – Những cuộc đời vương giả" khỏi đường đua phim Tết là một quyết định khó khăn với ekip làm phim. Đạo diễn Bảo Nhân bất đắc dĩ chia sẻ: “Việc rút "Gái già lắm chiêu V" khỏi lịch chiếu Tết là một quyết định rất khó khăn của chúng tôi và nhà phát hành cũng như có thể gây xáo trộn kế hoạch của các đối tác phát hành và hệ thống rạp”.

Đạo diễn Namcito cũng khẳng định: “Bên cạnh muốn giữ an toàn giữa mùa dịch cho khán giả, điều tôi mong muốn nữa đó là các khán giả khi ngồi trong rạp thưởng thức Gái già lắm chiêu V phải hoàn toàn thoải mái tập trung cảm xúc dành cho bộ phim mà không bị xao nhãng hay lo lắng vì dịch bệnh vẫn đang còn đó". Vì vậy, khi dự đoán tình hình dịch bệnh có vẻ khả quan hơn, nhà sản xuất lập tức quyết định đưa bộ phim trở lại rạp chiếu như đã hứa với khán giả. 

"Gái già lắm chiêu V" là bộ phim điện ảnh cuối cùng có sự góp mặt của cố NSND Hoàng Dũng.

"Gái già lắm chiêu V" là bộ phim điện ảnh cuối cùng có sự góp mặt của cố NSND Hoàng Dũng.

"Gái già lắm chiêu V: Những cuộc đời vương giả" có sự tham gia của dàn diễn viên có tên tuổi và thực lực của điện ảnh Việt như NSND Lê Khanh, NSND Hồng Vân cùng dàn diễn viên trẻ thực lực như Kaity Nguyễn, Anh Dũng, Lê Khánh, Khương Lê. Đặc biệt, "Gái già lắm chiêu V: Những cuộc đời vương giả" còn là tác phẩm điện ảnh cuối cùng có sự góp mặt của cố NSND Hoàng Dũng, “người phán xử” trong lòng của bao khán giả truyền hình./.

Theo vov.vn

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày