Thứ 6, 29/03/2024, 19:21[GMT+7]

Tai nạn giao thông thảm khốc tại California (Mỹ), ít nhất 13 người thiệt mạng

Thứ 4, 03/03/2021 | 08:08:27
1,942 lượt xem
Ít nhất 13 người đã thiệt mạng trong vụ va chạm giữa xe đầu kéo và một chiếc SUV (xe thể thao đa dụng) ở miền Nam California, Mỹ vào sáng 2/3.

Hiện trường vụ tai nạn giao thông ở miền Nam California vào sáng 2/3. (Ảnh: AP)

Vào thời điểm trên, chiếc xe SUV của Ford Expedition đã đi vào giao lộ cùng xe đầu kéo, sau đó xe đầu kéo đang kéo hai rơmoóc đã va chạm mạnh với chiếc SUV ở phía bên trái. Được biết, có 25 người trên xe SUV vào lúc đó.

Giới chức địa phương cho biết, nhiều hành khách đã bị văng ra đường vì không có đủ dây an toàn cho toàn bộ 25 người trên xe. Theo Đội tuần tra đường cao tốc, 12 người, bao gồm cả tài xế chiếc SUV, đã tử vong tại hiện trường. Một người khác đi trên chiếc xe này đã chết tại một bệnh viện. Những người thiệt mạng trong vụ va chạm trong độ tuổi từ 20 đến 55. Hiện nguyên nhân dẫn đến vụ tai nạn chưa được xác định.

Tai nạn giao thông thảm khốc tại California (Mỹ), ít nhất 13 người thiệt mạng - Ảnh 1.

Những người thiệt mạng trong vụ va chạm trong độ tuổi từ 20 đến 55. (Ảnh: AP)

Những người bị thương, trong đó có tài xế xe đầu kéo, đã được đưa đến các bệnh viện trong khu vực để cấp cứu, điều trị. Một số người đang trong tình trạng bị đe dọa tới tính mạng với các vết thương ở đầu, ngực và gãy xương nghiêm trọng.

Các nhà chức trách địa phương cho biết, vụ tai nạn giao thông xảy ra trên tuyến đường 115 ở khu vực El Centro thuộc bang California, cách địa phận bang Arizona khoảng hơn 100km về phía Tây và gần biên giới với Mexico. Sở Cứu hỏa hạt Imperial đã điều thêm 25 nhân viên tới hiện trường cùng với 4 - 5 xe cứu thương và 4 máy bay trực thăng để xử lý vụ việc. Hiện các cơ quan chức năng sở tại đang điều tra làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn.

Theo vtv.vn