Thứ 6, 19/04/2024, 14:11[GMT+7]

Disney chơi lớn, đầu tư khủng cho loạt phim “Avatar”

Thứ 4, 13/05/2020 | 14:43:15
2,440 lượt xem
Cùng với việc đầu tư khủng, Disney kì vọng “Avatar” sẽ mang lại nguồn doanh thu lớn cho hãng phim này.

"Avatar 2" được kì vọng sẽ trở thành bom tấn tiếp theo của Disney.

Theo nguồn tin từ Cinema Blend, kinh phí sản xuất dành cho các phần Avatar tiếp theo lên đến 1 tỷ USD. Cụ thể, 1 tỷ USD sẽ được chia đều cho Avatar 2 và 3, cùng với đó là 2 phần hậu truyện đang trong quá trình lên kế hoạch.

Mặc dù không nói rõ cụ thể mỗi phần phim sẽ được đầu tư bao nhiêu nhưng chủ tịch Fox từng khẳng định vào năm 2017 rằng Avatar 2 rất có khả năng trở thành bộ phim "đắt đỏ" nhất mọi thời đại.

Thực tế, việc Disney đầu tư khủng cho Avatar không phải là tin quá bất ngờ. Còn nhớ khi công chiếu vào năm 2009, bộ phim của đạo diễn James Cameron từng là một "cơn sốt" toàn cầu, được coi là một bước đột phá về công nghệ điện ảnh với định dạng 3D. Trong suốt 10 năm qua, tác phẩm điện ảnh này đã giữ vững ngôi vương Bộ phim có doanh thu cao nhất mọi thời đại với 2,789 tỷ USD và chỉ bị "truất ngôi" vào năm 2019 bởi bom tấn Avengers: Endgame mà thôi.

Việc giữ kỷ lục doanh thu cao nhất mọi thời đại trong suốt 1 thập kỷ qua đã chứng minh sức hút mạnh mẽ của Avatar. Vì vậy, phần 2 hứa hẹn sẽ tiếp tục là một siêu phẩm nữa đến từ nhà Disney.  

Disney chơi lớn, đầu tư khủng cho loạt phim “Avatar” - Ảnh 2.

"Avatar' từng giữ vững danh hiệu Bộ phim có doanh thu cao nhất mọi thời đại trong suốt 1 thập kỷ và chỉ bị đánh bại vào năm 2019 bởi "Avengers: Endgame".

Phần 2 và 3 của Avatar đều đang trong quá trình sản xuất tại New Zealand. Tuy nhiên, trước diễn biến phức tạp của đại dịch COVID-19, đạo diễn James Cameron và đoàn phim hiện đã buộc phải hoãn quay và trở về Los Angeles. Trong thời gian giãn cách xã hội, đạo diễn Cameron vẫn tiếp tục sản xuất bộ phim với những công đoạn liên quan đến hình ảnh thực tế ảo.

Avatar 2 dự kiến sẽ ra mắt khán giả vào 17/12/2021.

Theo vtv.vn

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày