Thứ 2, 20/05/2024, 06:12[GMT+7]

Trao kinh phí hỗ trợ xây dựng, sửa chữa 2 nhà mái ấm công đoàn

Thứ 2, 22/06/2020 | 19:29:32
1,425 lượt xem
Chiều ngày 22/6, Liên đoàn Lao động Thành phố phối hợp với Liên đoàn Lao động tỉnh tổ chức trao kinh phí hỗ trợ xây dựng, sửa chữa 2 nhà mái ấm công đoàn cho đoàn viên công đoàn có hoàn cảnh khó khăn.

Lãnh đạo Liên đoàn Lao động tỉnh, Liên đoàn Lao động Thành phố trao kinh phí hỗ trợ cho gia đình anh Nguyễn Đức Hùng.

Hai đoàn viên được hỗ trợ kinh phí là anh Nguyễn Đức Hùng, đoàn viên Công đoàn Công ty Cổ phần Môi trường và Công trình đô thị Thái Bình và chị Trần Thị Thắm, đoàn viên Công đoàn Trường Mầm non Vũ Đông. Anh Nguyễn Đức Hùng có hoàn cảnh rất khó khăn, bị mất tay phải do tai nạn lao động, sức khỏe yếu. Chị Trần Thị Thắm chồng mắc nhiều bệnh tật, sức khỏe yếu, mọi sinh hoạt trong gia đình, học tập của các con đều trông chờ vào nguồn thu nhập của chị.

Lãnh đạo Liên đoàn Lao động tỉnh trao kinh phí hỗ trợ cho gia đình chị Trần Thị Thắm. 

Nhận thấy hoàn cảnh khó khăn của các đoàn viên, Liên đoàn Lao động tỉnh, Liên đoàn Lao động Thành phố đã hỗ trợ kinh phí 30 triệu đồng cho gia đình anh Hùng và hỗ trợ 20 triệu đồng cho gia đình chị Thắm để xây mới và sửa chữa nhà ở. Cùng với kinh hỗ trợ từ bạn bè, người thân, đến nay 2 ngôi nhà mái bằng kiên cố đã đi vào sử dụng, giúp các đoàn viên yên tâm lao động, công tác. Đây là 2 trong số 3 nhà mái ấm công đoàn được hỗ trợ kinh phí xây dựng, sửa chữa trên địa bàn Thành phố trong năm 2020.

Nguyễn Cường