Thứ 6, 19/04/2024, 18:47[GMT+7]

Liên đoàn Lao động tỉnh thành lập Tổ cộng tác viên dư luận xã hội

Thứ 6, 26/06/2020 | 16:00:59
1,566 lượt xem
Chiều ngày 26/6, Liên đoàn Lao động tỉnh tổ chức hội nghị thành lập và triển khai nội dung hoạt động của Tổ cộng tác viên dư luận xã hội trong hệ thống tổ chức công đoàn giai đoạn 2020-2023.

Các đại biểu tham dự hội nghị.

Tổ cộng tác viên dư luận xã hội Liên đoàn Lao động tỉnh do Ban Thường vụ Liên đoàn Lao động tỉnh thành lập có nhiệm vụ nắm bắt và phản ánh khách quan, trung thực các ý kiến của công nhân, viên chức, lao động trên địa bàn tỉnh trước các sự kiện, hiện tượng, vấn đề kinh tế, chính trị, văn hóa, xã hội, quốc phòng, an ninh trong nước, quốc tế và của tỉnh, ảnh hưởng đến đời sống xã hội. Trên cơ sở những ý kiến của công nhân, viên chức, lao động, Liên đoàn Lao động tỉnh sẽ có những giải pháp góp phần định hướng dư luận theo đúng quan điểm, đường lối, chính sách của cấp ủy, chính quyền, công đoàn các cấp.

Tại hội nghị, Liên đoàn Lao động tỉnh thông qua quyết định thành lập Tổ cộng tác viên dư luận xã hội; quyết định ban hành quy chế hoạt động của Tổ cộng tác viên dư luận xã hội, triển khai hướng dẫn một số nội dung của công tác nắm bắt dư luận xã hội và công tác báo cáo viên công đoàn nhằm bảo đảm cho việc nắm bắt dư luận và phản ánh dư luận xã hội tại các cấp công đoàn có hiệu quả.

Nguyễn Cường

 


Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày