Thứ 5, 18/04/2024, 09:55[GMT+7]

Đoàn đại biểu HĐND tỉnh, HĐND huyện Tiền Hải tiếp xúc với cử tri sau kỳ họp thứ X

Thứ 6, 04/09/2020 | 17:33:36
1,510 lượt xem
Sáng ngày 4/9, đoàn đại biểu HĐND tỉnh, HĐND huyện Tiền Hải đã chia thành 3 tổ tiếp xúc với cử tri huyện Tiền Hải tại 3 điểm Nam Chính, Thị trấn, Đông Trà.

Các đại biểu tham dự hội nghị tiếp xúc cử tri.

Tại các  điểm tiếp xúc, đại diện đại biểu HĐND tỉnh, HĐND huyện đã báo cáo với cử tri kết quả của kỳ họp và tình hình phát triển kinh tế xã hội 6 tháng đầu năm 2020. Cử tri của huyện Tiền Hải rất vui mừng trước những mong mỏi, kiến nghị của người dân đã được các cấp thẩm quyền lắng nghe và cụ thể hóa bằng các nghị quyết được HĐND thông qua. Trong đó có các nghị quyết về hỗ trợ camera giám sát hành trình tầu cá cho ngư dân, nghị quyết nhà ở thương mại khu dân cư xã Nam Trung; nghị quyết về các đề án quy hoạch khu nuôi tôm công nghệ cao, cảng Ba Lạt. Đây là những nghị quyết ảnh hưởng trực tiếp đến đời sống, kinh tế xã hội của Tiền Hải với mong muốn mang đến một diện mạo mới, một cuộc sống mới với nhiều cơ hội mới khi đón những luồng đầu tư mới từ Khu Kinh tế Thái Bình.

Cử tri cũng mong muốn các vị đại biểu tiếp tục lắng nghe, phản ánh ý kiến của cử tri tới các cấp có thẩm quyền giải quyết vấn đề về giao thông nông thôn đang xuống cấp, sản xuất nông nghiệp tiếp tục đối mặt với nhiều khó khăn như thời tiết khắc nghiệt, sâu bệnh nhiều và đặc biệt là tình trạng chuột phá hoại lúa mùa. Vấn đề quản lý, quy hoạch đất 5%, chế độ cho cán bộ thôn, việc công khai minh bạch trong thi tuyển viên chức…

Nguyễn Hường

(Đài TT-TH Tiền Hải)

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày