Thứ 7, 18/05/2024, 06:38[GMT+7]

Công ty Cổ phần Sản xuất hàng thể thao MXP: Tổ chức Tết Trung thu cho thiếu nhi

Chủ nhật, 27/09/2020 | 15:40:29
6,478 lượt xem
Sáng ngày 27/9, tại nhà máy MXP1, thành phố Thái Bình, Công ty Cổ phần Sản xuất hàng thể thao MXP tổ chức vui Tết Trung thu cho thiếu nhi là con người lao động trong doanh nghiệp.

Tại đây, các em đã được ban tổ chức cho đi tham quan nhà máy nơi bố mẹ làm việc và khung cảnh xanh, sạch, đẹp của công ty; thăm trại Trung thu, giao lưu, xem các tiết mục văn nghệ đặc sắc về chủ đề mùa Thu, Bác Hồ và màn múa sư tử đẹp mắt; hòa mình vào hoạt động phá cỗ Trung thu.

Tổng Giám đốc Công ty quyết định trao giải đặc biệt là một chiếc xe đạp cho em Hữu Ngọc Yến Nhi vì hoàn cảnh bố mất sớm nhưng chăm ngoan, học giỏi và có bài viết dự thi rất hay, gây xúc động cho nhiều người. 

Đặc biệt, 1.550 em nhỏ đã được Đảng ủy, Ban giám đốc, Công đoàn Công ty tặng quà và trao thưởng vì có những bài thi xuất sắc, ấn tượng trong cuộc thi chụp ảnh, làm thơ, viết lên cảm xúc về mùa Thu mà Công ty tổ chức trên trang Fanpage Facebook của MXP trước đó.

Ban chấp hành Công đoàn Công ty cho biết, trong đợt Tết Trung thu này, Công ty đã trao các suất quà cho gần 15.000 người lao động và con của họ với tổng trị giá hơn 1 tỷ đồng.

Các bé được đi thăm nhà máy để hiểu hơn về nơi làm việc của bố, mẹ mình. Cỗ Trung thu do chính tay cán bộ, người lao động của Công ty MXP sắm và bày trí hấp dẫn các em. 

Tổ chức vui Tết Trung thu là hoạt động thường niên của Công ty Cổ phần Sản xuất hàng thể thao MXP dành cho con của người lao động trong doanh nghiệp. Ban lãnh đạo Công ty mong muốn giữ gìn, bảo tồn nét đẹp văn hóa truyền thống của dân tộc; thể hiện tình yêu, sự quan tâm, chăm sóc của người lớn đối với thế hệ tương lai của đất nước và giúp các em có những ký ức tuổi thơ thật trong sáng và tươi đẹp trong cuộc đời.


Khắc Duẩn