Thứ 5, 02/05/2024, 05:13[GMT+7]

Liên đoàn Lao động huyện Vũ Thư tập huấn nghiệp vụ công tác công đoàn

Thứ 4, 11/11/2020 | 14:38:37
1,828 lượt xem
Sáng ngày 11/11, Liên đoàn Lao động huyện Vũ Thư phối hợp với Trung tâm bồi dưỡng chính trị huyện tổ chức hội nghị tập huấn nghiệp vụ công đoàn cho đội ngũ cán bộ công đoàn cơ sở.

Các công đoàn cơ sở tham gia lớp tập huấn.

Tại hội nghị, các đại biểu là chủ tịch các công đoàn cơ sở đã được triển khai về Điều lệ và hướng dẫn thi hành Điều lệ Công đoàn Việt Nam khóa XII; những quy định của Điều lệ Công đoàn Việt Nam về công tác đoàn viên và công đoàn cơ sở; nguyên tắc, hệ thống tổ chức, nhiệm vụ, quyền hạn của các cấp công đoàn. Các đại biểu cũng được triển khai nội dung Nghị định 100 của Chính phủ về phát triển và quản lý nhà ở xã hội cũng như vấn đề tiếp cận và vay vốn để thực hiện chính sách xây dựng nhà ở xã hội và được quán triệt những nội dung cơ bản trong Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh Thái Bình lần thứ XX và Nghị quyết Đại hội Đảng bộ huyện lần thứ XV, nhiệm kỳ 2020 - 2025.

Lớp tập huấn là dịp trang bị các kiến thức, kỹ năng, nghiệp vụ về công tác công đoàn cho cán bộ công đoàn cơ sở, từ đó nâng cao chất lượng, hiệu quả hoạt động của công đoàn cơ sở để đáp ứng yêu cầu, nhiệm vụ trong tình hình mới, góp phần xây dựng tổ chức công đoàn ngày càng vững mạnh.

Nguyễn Cường