Thứ 6, 19/04/2024, 22:10[GMT+7]

Quảng Yên: Trao tặng 64 bồn chứa nước inox cho hộ nghèo

Thứ 3, 24/11/2020 | 09:35:22
684 lượt xem
Chiều 23/11, Phòng Lao động, Thương binh và Xã hội thị xã Quảng Yên phối hợp với Công ty Cổ phần đóng tàu và vận tải biển Nam Phát tổ chức bàn giao 64 bồn chứa nước inox trao tặng cho các hộ nghèo năm 2020.

Đại diện Công ty Cổ phần đóng tàu và vận tải biển Nam Phát trao tặng bồn chứa nước inox cho các hộ nghèo tại xã Liên Vị.

Trong chương trình trao tặng, Công ty Cổ phần đóng tàu và vận tải biển Nam Phát đã trao tặng 64 bồn chứa nước inox, mỗi bồn có thể tích 1.000 lít cho 64 hộ gia đình nghèo, với tổng kinh phí trao tặng trên 125 triệu đồng.

Đây là việc làm ý nghĩa nhằm giúp các hộ nghèo có dụng cụ trữ nước sạch, hợp vệ sinh để sử dụng, phục vụ tốt hơn cho sinh hoạt hàng ngày.

Các bồn chứa nước inox được vận chuyển tới các hộ dân. 

Đồng thời, đây cũng là hoạt động thiết thực của doanh nghiệp thể hiện tinh thần sẻ chia vì cộng đồng, đồng hành cùng cấp ủy, chính quyền địa phương chung tay chăm lo, thực hiện tốt chương trình phát động xây dựng mái ấm tình thương cho hộ nghèo. Qua đó, giúp các hộ nghèo có thêm điều kiện từng bước vượt qua khó khăn, vươn lên thoát nghèo bền vững. Từ đó, góp phần thực hiện tốt công tác đảm bảo an sinh xã hội trên địa bàn thị xã. 

Theo baoquangninh.com.vn

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày