Thứ 6, 26/04/2024, 17:24[GMT+7]

Khánh thành và bàn giao nhà mái ấm công đoàn

Thứ 6, 04/12/2020 | 16:59:16
2,002 lượt xem
Chiều ngày 4/12, Liên đoàn Lao động huyện Kiến Xương tổ chức lễ khánh thành và bàn giao nhà mái ấm công đoàn cho đoàn viên Lương Thị Thêm, trú quán tại thôn An Phúc, xã Lê Lợi, huyện Kiến Xương.

Trao kinh phí hỗ trợ cho đoàn viên công đoàn Lương Thị Thêm.

Chị Lương Thị Thêm năm nay gần 40 tuổi, là giáo viên Trường Tiểu học Lê Lợi, bản thân thường xuyên đau yếu và nuôi 2 con nhỏ. Trước hoàn cảnh khó khăn của đoàn viên Lương Thị Thêm, Liên đoàn Lao động huyện đã khảo sát hỗ trợ cho gia đình chị xây dựng căn nhà kiên cố rộng trên 60m2 với tổng trị giá gần 400 triệu đồng; trong đó Liên đoàn Lao động huyện hỗ trợ 30 triệu đồng, số kinh phí còn lại huy động từ sự hỗ trợ của gia đình và dòng họ.

Tại buổi lễ, đại diện lãnh đạo huyện, Liên đoàn Lao động huyện và chính quyền địa phương đã trao tặng gia đình chị các phần quà là những vật dụng cần thiết cho sinh hoạt gia đình.

Đây là căn nhà mái ấm công đoàn thứ 3 Liên đoàn Lao động huyện Kiến Xương đã khánh thành và bàn giao kể từ đầu năm đến nay. Thông qua hoạt động này đã giúp gia đình các đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn về nhà ở từng bước ổn định vươn lên trong cuộc sống.

Vũ Đông
(Đài TT-TH Kiến Xương)

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày