Thứ 4, 26/06/2024, 22:09[GMT+7]

Công ty Cổ phần Sản xuất hàng thể thao Chi nhánh Thái Bình: Bình quân lương người lao động đạt hơn 9,2 triệu đồng/người/tháng

Thứ 6, 18/12/2020 | 17:56:42
2,705 lượt xem
Đó là một trong những con số được ban lãnh đạo và Ban Chấp hành Công đoàn Công ty Cổ phần Sản xuất Hàng thể thao Chi nhánh Thái Bình (gọi tắt Công ty Tân Đệ) thông tin tại hội nghị đại biểu người lao động năm 2021 vào chiều ngày 18/12.

Đại diện Ban giám đốc và Ban Chấp hành Công đoàn Công ty Tân Đệ ký kết giao ước thi đua năm 2021.

Mặc dù gặp khó khăn do ảnh hưởng của dịch Covid-19 nhưng năm 2020, Công ty Tân Đệ vẫn duy trì hoạt động sản xuất, kinh doanh, không để người lao động mất việc làm, bảo đảm ổn định đời sống cho gần 15.000 cán bộ, công nhân. Không chỉ vậy, Công ty còn mở rộng quy mô sản xuất với việc đầu tư xây dựng một chi nhánh tại tỉnh Hưng Yên. Các nội quy lao động, quy chế tiền lương, tiền thưởng được thực hiện nền nếp, đúng quy định. Tổng tiền thưởng và hỗ trợ cho người lao động năm 2020 khoảng trên 130 tỷ đồng. Công ty cũng thực hiện tốt quy chế dân chủ trong doanh nghiệp; thỏa ước lao động tập thể; các chế độ, chính sách; huấn luyện, đào tạo nâng cao kiến thức pháp luật, trình độ tay nghề; công tác chăm sóc sức khỏe, vệ sinh an toàn lao động, phòng cháy chữa cháy... Tổ chức Công đoàn thực hiện tốt vai trò đại diện, bảo vệ quyền lợi chính đáng, hợp pháp của người lao động và tổ chức nhiều hoạt động chăm lo đời sống vật chất và tinh thần cho công nhân. Tiêu biểu, tặng quà Tết cho người lao động có hoàn cảnh khó khăn; tặng quà và tổ chức sân chơi văn hóa văn nghệ, thể dục thể thao động viên người lao động và người thân của họ... Công ty Tân Đệ cũng tích cực tham gia các hoạt động chia sẻ với cộng đồng; đã ủng hộ gần 400.000 khẩu trang, 1 tỷ đồng cho tỉnh thực hiện công tác phòng, chống dịch Covid-19; hỗ trợ đồng bào lũ lụt miền Trung vượt qua khó khăn với tổng trị giá gần 2 tỷ đồng...

30 người lao động xuất sắc trong sản xuất, kinh doanh năm 2020 được Công ty Tân Đệ khen thưởng.

Năm 2021, Công ty Tân Đệ phấn đấu đạt mức tăng trưởng hơn 10% cả về đơn hàng và doanh thu so với năm 2021. Hiện số lượng đơn hàng đã ký bảo đảm việc làm cho người lao động đến hết tháng 5/2021. Ban lãnh đạo Công ty phát động các bộ, người lao động cùng nhau đoàn kết, tập trung lao động sáng tạo, năng suất, chất lượng cao đáp ứng yêu cầu chất lượng hàng hóa xuất khẩu của đối tác khách hàng và đưa doanh nghiệp phát triển lớn hàng đầu ngành dệt may Việt Nam.

Nhân dịp này, Ban giám đốc, Ban Chấp hành Công đoàn Công ty Tân Đệ đã tổ chức ký giao ước thi đua năm 2021 và khen thưởng cho 30 người lao động có thành tích xuất sắc trong hoạt động sản xuất, kinh doanh năm 2020.

Khắc Duẩn