Thứ 5, 25/04/2024, 23:00[GMT+7]

Số lượng đề án, chương trình được tư vấn, phản biện tăng gấp 2 lần so với năm trước

Thứ 6, 13/01/2023 | 15:40:06
2,171 lượt xem
Sáng ngày 13/1, Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật tỉnh tổ chức tổng kết công tác năm 2022, triển khai nhiệm vụ năm 2023.

Lãnh đạo Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật tỉnh trao tặng giấy khen cho các tập thể có thành tích xuất sắc năm 2022.

Năm 2022, Liên hiệp hội và các hội thành viên đã có nhiều đổi mới trong hoạt động và đạt được những kết quả tích cực. Phát huy sức sáng tạo của đội ngũ trí thức, Liên hiệp hội đã tổ chức các hoạt động khen thưởng, tôn vinh; thăm, tặng quà các doanh nghiệp có nhiều nghiên cứu, ứng dụng tiến bộ khoa học vào sản xuất; tuyên truyền, vận động người dân tham gia cuộc thi, hội thi về khoa học, công nghệ để đội ngũ trí thức, người dân tiếp tục có những đóng góp vào sự phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh. Bên cạnh đó, Liên hiệp hội và các hội thành viên đã tổ chức tư vấn, phản biện và giám định xã hội nhiều chương trình, đề án lớn liên quan đến các lĩnh vực y tế, giáo dục, khoa học công nghệ và xây dựng nông thôn mới của tỉnh. Số lượng đề án, chương trình được tư vấn, phản biện tăng gấp 2 lần so với năm trước. Liên hiệp hội, các hội thành viên cũng đã thực hiện các đề tài, mô hình, sáng kiến có tính ứng dụng thực tế cao, góp phần phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh…

Năm 2023, Liên hiệp hội, các hội thành viên tiếp tục củng cố, phát triển tổ chức; đổi mới các lớp tập huấn; tăng cường vận động trí thức tham gia hoạt động quan trọng của địa phương, tích cực tư vấn, phản biện và giám định xã hội; tuyên truyền sâu rộng và tổ chức thành công cuộc thi, hội thi về khoa học kỹ thuật, công nghệ…

Các cá nhân có thành tích xuất sắc năm 2022 được nhận giấy khen của Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật tỉnh. 

Nhân dịp này, các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc năm 2022 đã được nhận giấy khen của Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật tỉnh.

Hoàng Lanh

 


Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày