Thứ 5, 28/03/2024, 16:05[GMT+7]

Liên đoàn Lao động huyện Vũ Thư trao 568 suất quà tết cho công nhân lao động

Thứ 3, 02/02/2021 | 16:24:55
1,461 lượt xem
Chiều ngày 2/2, tại Công ty TNHH Creative Source Việt Nam, xã Minh Lãng và Công ty TNHH Giày Victory Việt Nam, thị trấn Vũ Thư, Liên đoàn Lao động huyện Vũ Thư tổ chức chương trình “Tết sum vầy” và trao quà tết cho công nhân lao động.

Lãnh đạo Liên đoàn Lao động tỉnh, Liên đoàn Lao động huyện Vũ Thư trao quà tết cho công nhân Công ty TNHH Creative Source Việt Nam.

Năm 2020, do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19 đã tác động đến hoạt động sản xuất kinh doanh và việc làm của người lao động. Để động viên người lao động Liên đoàn Lao động huyện Vũ Thư chỉ đạo các công đoàn cơ sở quan tâm, chăm lo đời sống cho người lao động, nhất là trong dịp tết. 

Theo kế hoạch, tết Nguyên đán Tân Sửu 2021, Liên đoàn Lao động tỉnh sẽ tổ chức 5 chương trình “Tết sum vầy” tại các công đoàn cơ sở và trao 568 suất quà cho công nhân lao động với tổng kinh phí trên 397 triệu đồng cho đoàn viên, công nhân lao động. Cùng với nguồn kinh phí của Liên đoàn Lao động huyện, các tổ chức, đoàn thể của huyện cũng tổ chức trao quà cho người lao động. Tuy nhiên, trước diễn biến phức tạp của dịch Covid-19, Liên đoàn Lao động huyện tổ chức trao quà đại diện cho công nhân lao động để đảm bảo công tác phòng, chống dịch; đồng thời chỉ đạo các công đoàn cơ sở tiếp nhận quà và trao tận tay tới người lao động. 

Bên cạnh việc tổ chức trao quà, Liên đoàn Lao động huyện Vũ Thư tăng cường kiểm tra công tác phòng, chống dịch Covid-19 tại các doanh nghiệp, đồng thời tuyên truyền người lao động nâng cao nhận thức trong công tác phòng, chống dịch.

Nguyễn Cường

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày