Thứ 7, 20/04/2024, 21:41[GMT+7]

Công đoàn các khu công nghiệp tỉnh: Tổ chức giải bóng đá công nhân viên chức lao động

Chủ nhật, 11/04/2021 | 17:23:39
28,333 lượt xem
Sáng ngày 11/4, Công đoàn các khu công nghiệp tỉnh tổ chức khai mạc giải bóng đá công nhân, viên chức, lao động năm 2021. Đây là một trong những hoạt động hướng tới kỷ niệm ngày giải phóng hoàn toàn Miền Nam, thống nhất đất nước (30/4) và ngày Quốc tế Lao động (1/5); hướng tới bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và bầu cử đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021 – 2026.

Lãnh đạo Liên đoàn Lao động tỉnh tặng hoa chúc mừng.

Tham dự giải có hơn 160 vận động viên đến từ 8 đội bóng của các đơn vị, doanh nghiệp có tổ chức công đoàn cơ sở trực thuộc Công đoàn các khu công nghiệp tỉnh. Các đội tham dự chia làm 2 bảng, thi đấu theo thể thức vòng tròn tính điểm, chọn 2 đội có thành tích cao nhất ở mỗi bảng vào thi đấu bán kết và chung kết. 

Ngay sau lễ khai mạc đã diễn ra trận đấu bóng đá giữa Công ty Cổ phần sản xuất hàng thể thao chi nhánh Thái Bình (Công ty Tân Đệ) và Công ty TNHH Poong Shin Vina.

Trận đấu giữa Công ty Tân Đệ và Công ty TNHH Poong Shin Vina diễn ra sôi nổi, hấp dẫn. 

Giải bóng đá công nhân, viên chức, lao động trong các khu công nghiệp tỉnh là một trong những hoạt động thường niên nhằm động viên đông đảo cán bộ, nhân viên, người lao động tham gia rèn luyện sức khỏe để nâng cao hiệu quả làm việc. Đồng thời là dịp để tăng cường giao lưu, học hỏi tạo sự đoàn kết, gắn bó giữa các đơn vị, doanh nghiệp, từ đó xây dựng mối quan hệ lao động hài hòa, ổn định trong các đơn vị, doanh nghiệp.

Theo kế hoạch, giải diễn ra từ ngày 11/4-9/5. Kết thúc giải, ban tổ chức trao cúp vô địch; huy chương vàng, bạc, đồng cho các đội đạt thành tích cao.

Nguyễn Cường

 

 

 


Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày