Thứ 7, 20/04/2024, 06:12[GMT+7]

Xét nghiệm sàng lọc Covid-19 cho công nhân các khu công nghiệp

Thứ 7, 26/06/2021 | 21:15:22
2,571 lượt xem
Tiếp tục đẩy mạnh triển khai các biện pháp phòng ngừa nguy cơ lây lan dịch bệnh trong các khu công nghiệp trên địa bàn tỉnh, sáng ngày 26/6, Ban Quản lý Khu kinh tế và các khu công nghiệp tỉnh phối hợp với Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh (CDC) tổ chức lấy mẫu xét nghiệm PCR cho gần 600 lao động đang làm việc tại khu công nghiệp Gia Lễ (Đông Hưng) và khu công nghiệp Cầu Nghìn (Quỳnh Phụ).

Cán bộ của Trung tâm CDC lấy mẫu xét nghiệm sàng lọc SARS-CoV-2 cho các công nhân của khu công nghiệp Cầu Nghìn, huyện Quỳnh Phụ.

Đây là số lao động thuộc địa bàn các khu vực đang có ca nhiễm Covid-19. Trước đó, ngày 25/6, Ban Quản lý khu kinh tế và các khu công nghiệp tỉnh cùng với CDC đã tổ chức lấy mẫu xét nghiệm PCR cho 400 lao động đang làm việc tại Chi nhánh Công ty TNHH Yazaki Hải Phòng - Việt Nam tại Thái Bình thuộc trường hợp có yếu tố dịch tễ liên quan đến các F1, F2 của xe khách Trung Đức. Kết quả toàn bộ số mẫu xét nghiệm của Chi nhánh Công ty TNHH Yazaki Hải Phòng - Việt Nam tại Thái Bình đều cho kết quả âm tính. Ngày 24/6, Công ty TNHH Thép đặc biệt Shengli Việt Nam cũng đã xét nghiệm bằng hình thức test nhanh kháng nguyên cho 300 lao động đang làm việc tại Công ty là người dân các xã An Cầu, An Mỹ, An Quý (Quỳnh Phụ), đây là các địa phương đang có ca F0. Kết quả xét nghiệm các trường hợp này đều âm tính với SARS-CoV-2.

Khắc Duẩn

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày