Thứ 4, 08/05/2024, 20:36[GMT+7]

Triển khai công tác thông tin, tuyên truyền về kỳ họp thứ hai HĐND tỉnh khóa XVII

Thứ 6, 09/07/2021 | 15:06:55
1,564 lượt xem
Sáng ngày 9/7, Thường trực HĐND tỉnh tổ chức hội nghị triển khai công tác thông tin, tuyên truyền về kỳ họp thứ hai HĐND tỉnh khóa XVII, nhiệm kỳ 2021 - 2026. Đồng chí Đặng Thanh Giang, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch thường trực HĐND tỉnh chủ trì hội nghị.

Đồng chí Đặng Thanh Giang, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch thường trực HĐND tỉnh phát biểu tại hội nghị.

Đồng chí Nguyễn Xuân Khánh, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh; lãnh đạo Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, các cơ quan báo chí của tỉnh; đại diện các cơ quan thông tấn, báo chí của trung ương đóng trên địa bàn tỉnh dự hội nghị.

Kỳ họp thứ hai HĐND tỉnh khóa XVII dự kiến được tổ chức từ ngày 12-14/7/2021 tại Trung tâm Hội nghị tỉnh. Tại kỳ họp này, HĐND tỉnh sẽ xem xét, thảo luận về 8 báo cáo, 12 tờ trình của UBND tỉnh; 5 báo cáo của các ngành; xem xét, thảo luận 2 báo cáo, 3 tờ trình của Thường trực HĐND, các ban HĐND tỉnh. Để kỳ họp đạt kết quả tốt, thực sự là diễn đàn quan trọng, thu hút sự quan tâm của các tầng lớp nhân dân, Thường trực HĐND tỉnh đề nghị Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy tham mưu cho Tỉnh ủy chỉ đạo các cơ quan tuyên truyền trong tỉnh và đề nghị các cơ quan thông tấn, báo chí của trung ương kịp thời thông tin trên các phương tiện thông tin đại chúng về các hoạt động trước, trong và sau kỳ họp bảo đảm chất lượng.

Lãnh đạo Báo Thái Bình phát biểu tại hội nghị.

Tại hội nghị, đại diện các cơ quan thông tấn, báo chí đã phát biểu nhấn mạnh những nội dung sẽ tập trung tuyên truyền và kiến nghị một số vấn đề để thực hiện công tác tuyên truyền đạt hiệu quả cao nhất.

Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Phó Chủ tịch thường trực HĐND tỉnh đã giải đáp các ý kiến của đại biểu liên quan đến kỳ họp; đồng thời nhấn mạnh những đổi mới về công tác tổ chức, điều hành, những nội dung HĐND tỉnh sẽ thảo luận và quyết định tại kỳ họp lần này. Đây là kỳ họp quyết định nhiều vấn đề quan trọng liên quan đến phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh, đồng chí đề nghị các cơ quan thông tấn, báo chí của trung ương, địa phương có kế hoạch cụ thể trong việc tuyên truyền các hoạt động của HĐND tỉnh trước, trong và sau kỳ họp; đề nghị Văn phòng Đoàn đại biểu Quốc hội và HĐND tỉnh cung cấp sớm các tài liệu liên quan đến kỳ họp và tạo điều kiện thuận lợi nhất cho phóng viên tác nghiệp, đưa tin tuyên truyền về kỳ họp, góp phần để kỳ họp thành công tốt đẹp.

Đào Quyên

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày