Thứ 3, 07/05/2024, 11:06[GMT+7]

Hỗ trợ kinh phí xây nhà “Mái ấm công đoàn”

Thứ 6, 16/07/2021 | 15:40:20
1,793 lượt xem
Sáng ngày 16/7, Liên đoàn Lao động tỉnh phối hợp với Liên đoàn Lao động huyện Vũ Thư tổ chức trao kinh phí hỗ trợ nhà “Mái ấm công đoàn” cho đoàn viên, công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn.

Trao kinh phí xây nhà "Mái ấm công đoàn" cho đoàn viên Bùi Thị Hòa.

Hai đoàn viên được hỗ trợ kinh phí là chị Nguyễn Thị Hoài, Công đoàn Công ty TNHH Creative Source hiện đang cư trú tại xã Xuân Hòa (Vũ Thư), có chồng thường xuyên ốm đau, không thể đi làm, con còn nhỏ tuổi và chị Bùi Thị Hòa, Công ty TNHH Maxport Limited hiện đang cư trú tại xã Tân Lập (Vũ Thư) có chồng làm nghề tự do, thu nhập bấp bênh, một mình nuôi mẹ già và hai con nhỏ. Nhận thấy hoàn cảnh khó khăn của gia đình 2 đoàn viên, Liên đoàn Lao động tỉnh đã trích kinh phí từ quỹ “Mái ấm công đoàn” hỗ trợ mỗi gia đình 30 triệu đồng để xây mới nhà ở. 

Sau thời gian xây dựng, đến nay, gia đình đoàn viên Nguyễn Thị Hoài và Bùi Thị Hòa đã được ở trong căn nhà mái bằng khang trang, kiên cố. Liên đoàn Lao động huyện Vũ Thư, công đoàn các công ty và chính quyền địa phương cũng đã quan tâm hỗ trợ những phần quà ý nghĩa, động viên các gia đình vươn lên trong cuộc sống.

Tú Anh