Thứ 3, 23/07/2024, 13:23[GMT+7]

Bom tấn kinh dị "Squid Game" của Lee Jung Jae sẽ có mặt ở 190 quốc gia

Thứ 5, 12/08/2021 | 08:01:28
2,188 lượt xem
"Squid Game" - loạt phim xoay quanh một trò chơi sinh tồn bí ẩn - có sự tham gia của Lee Jung Jae, sẽ ra mắt trên Netflix vào ngày 17/9.

Tựa game được lấy cảm hứng từ một trò chơi dành cho trẻ em, trong đó người chơi vẽ các hình dạng hình học khác nhau trên mặt đất và chơi cho đến khi có một người chiến thắng cuối cùng.

Gã khổng lồ phát trực tuyến đã xác nhận ngày phát hành của loạt phim gốc Hàn Quốc vào ngày hôm qua (11/8, theo giờ địa phương), đồng thời nói thêm rằng nó sẽ có mặt ở 190 quốc gia kể từ thời điểm phát hành.

"Squid Game" được đạo diễn bởi Hwang Dong Hyuk, người từng đạo diễn các phim "The Fortress", "Miss Granny" và "Silenced". "Squid Game" kể về câu chuyện của 456 người thiếu tiền chiến đấu đến chết trong trò chơi bí ẩn cho đến khi chỉ còn một người người sống sót. Người sống sót cuối cùng giành được số tiền thưởng trị giá 45,6 tỷ won (39,4 triệu USD).

Trong phim, Lee Jung Jae - diễn viên nổi tiếng với các phim như "The Thieves" (2012) và "Assassination" (2015) - vào vai Gi-hun, một người đàn ông tuyệt vọng, quyết định tham gia trò chơi sinh tồn sau khi bị sa thải.

Park Hae Soon - diễn viên nổi tiếng sau khi xuất hiện trong bộ phim truyền hình tvN "Prison Playbook" và bộ phim Netflix "Time to Hunt" (2020) - vào vai người bạn thời thơ ấu của Gi-hun, Sang-woo. Sang-woo cũng tham gia trò chơi khi không thấy tương lai ở nơi làm việc của mình.

Nói về "Squid Game", nhóm sản xuất cho biết: "Sẽ rất hấp dẫn khi theo dõi câu chuyện của các nhân vật cùng với cách họ tham gia vào trò chơi với động cơ của riêng mình".

Theo vtv.vn


Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày