Thứ 4, 24/04/2024, 05:15[GMT+7]

Máy bay lao vào tòa nhà và bốc cháy ở Connecticut, 4 người tử vong

Thứ 6, 03/09/2021 | 08:08:34
1,437 lượt xem
Ngày 2/9 (theo giờ Mỹ), một máy bay đã đâm vào một tòa nhà ở thị trấn Farmington, bang Connecticut, bốn người có mặt trên máy bay đã thiệt mạng.

Lính cứu hỏa phun nước tại hiện trường vụ tai nạn máy bay ở Farmington ngày 2/9. (Ảnh: AP)

Sở cảnh sát thị trấn Farmington xác nhận, một máy bay đã đâm vào một tòa nhà trên đường Hyde, ngay sau khi cất cánh từ sân bay Robertson ở gần đó. Đại diện cảnh sát Farmington thông báo trên Twitter, các dịch vụ khẩn cấp đang hoạt động tại hiện trường vụ tai nạn máy bay để "sơ tán khu vực ngay lập tức".

Cơ quan truyền thông địa phương trích dẫn thông tin từ Cục Hàng không Liên bang Mỹ (FAA), chiếc máy bay gặp nạn là máy bay phản lực thương mại dòng Citation của Cessna. Vào thời điểm xảy ra vụ tai nạn máy bay đâm vào tòa nhà, có 4 người có mặt trên máy bay gồm 2 phi công và 2 hành khách và không ai trong số 4 người này được cho là còn sống sót.

Cảnh sát địa phương đã xác nhận rằng, máy bay đâm vào tòa nhà thuộc sở hữu của hãng sản xuất máy công nghiệp Trumpf của Đức và không có trường hợp thương vong nào được báo cáo ở tòa nhà này.

Máy bay lao vào tòa nhà và bốc cháy ở Connecticut, 4 người tử vong - Ảnh 1.

Ảnh chụp từ trên không hiện trường vụ tai nạn máy bay. (Ảnh: RT)

Theo hình ảnh tại hiện trường được chia sẻ trên mạng xã hội, có thể thấy khói bốc lên từ nơi xảy ra vụ tai nạn. Trong khi đó, lực lượng cứu hỏa và xe cứu thương đã được triển khai tới hiện trường, các nhân viên cứu hỏa đang nỗ lực khống chế ngọn lửa lớn bùng phát từ tòa nhà.

Các nhân chứng cho biết, họ nghe thấy tiếng va chạm mạnh, đèn nhấp nháy, sau đó mất điện. Chiếc máy bay đã tông vào một trụ điện và trạm biến áp trước khi lao vào tòa nhà.

Thị trấn Farmington nằm ở hạt Hartford, bang Connecticut, cách thủ phủ của bang khoảng 16 km. Vụ tai nạn máy bay trên diễn ra trong lúc thị trấn Farmington đang phải khắc phục hậu quả sau khi cơn bão Ida đổ bộ.

Theo vtv.vn