Thứ 3, 23/07/2024, 13:22[GMT+7]

"Hometown Cha-Cha-Cha" được yêu thích không kém cạnh "Squid Game"

Chủ nhật, 03/10/2021 | 16:16:52
3,281 lượt xem
Không chỉ "Squid Game", giờ đây "Hometown Cha-Cha-Cha" cũng đã trở nên phổ biến trên toàn thế giới.

Shin Min-a và Kim Seon-ho trong một cảnh phim Hometown Cha-Cha-Cha.

Bộ phim truyền hình của TvN, "Hometown Cha-Cha-Cha", với sự tham gia của Shin Min-a và Kim Seon-ho, đã trở nên nổi tiếng trên các bảng xếp hạng phát trực tuyến của Netflix trên toàn thế giới, sau thành công toàn cầu của bộ phim sinh tồn đen tối "Squid Game". Mặc dù có thể không chiếm được ngôi vương trong danh sách các chương trình truyền hình được xem nhiều nhất trên Netflix nhưng bộ phim hài lãng mạn đã làm nên lịch sử khi lọt vào top 10.

Theo nền tảng phân tích phát trực tuyến FlixPatrol, "Hometown Cha-Cha-Cha" đã được xếp hạng thứ 9 trong danh sách top 10 hàng ngày vào ngày hôm qua (1/10). Bộ phim này đã được liệt kê trong danh sách 10 chương trình hàng đầu của Netflix ở khoảng 20 quốc gia, bao gồm Úc, Ai Cập, Ấn Độ, Indonesia, Nhật Bản và Qatar.

Trong khi đó, "Squid Game" - bộ phim truyền hình gốc Hàn Quốc của Netflix - đã đứng đầu danh sách trong nhiều ngày, trở thành 2 bộ phim truyền hình Hàn Quốc đạt được thành tích tương tự trên bảng xếp hạng phim dài tập của Netflix.

Đạo diễn Do Yoo Je-won - người từng chỉ đạo các tác phẩm trước đó bao gồm "Oh My Ghost" và "Tomorrow, with You", "Hometown Cha-Cha-Cha" - kể về câu chuyện của Yoon Hye-jin (Shin Min-a thể hiện),một nữ nha sĩ trẻ ở Seoul đã quyết định chuyển đến ngôi làng ven biển Gongjin để mở cơ sở hành nghề của riêng mình sau một sự cố.

Khi cố gắng ổn định cuộc sống ở khu phố mới của mình, cô đã gặp Hong Du-sik (Kim Seon-ho thể hiện), một anh chàng đẹp trai, kinh doanh nhiều thứ tại thị trấn, người mà cô luôn thấy là đối cực của mình. Đây là bộ phim truyền hình làm lại từ bộ phim hài lãng mạn "Mr. Handy" (2004).

Tập thứ 10 của "Hometown Cha-Cha-Cha" đã đạt tỷ suất người xem cao nhất vào Chủ nhật, thu về 11,4% lượng người xem trên toàn quốc. Sau khi bắt đầu với lượng người xem 6,8% vào ngày 28/8, loạt phim này đã trở nên nổi tiếng nhờ cốt truyện cảm động và cách diễn xuất chân thực của các diễn viên. Người hâm mộ mô tả bộ phim này là một bộ phim truyền hình sẽ "làm dịu đôi mắt của bạn và làm mới tâm trí của bạn".

Tại Hàn Quốc, "Hometown Cha-Cha-Cha" duy trì vị trí đầu bảng trong danh sách các chương trình truyền hình có tiếng vang nhất, theo công ty phân tích dữ liệu Good Data Corporation. Hai diễn viên chính Kim và Shin tiếp tục bảo vệ vị trí thứ nhất và thứ hai trong tuần thứ năm liên tiếp trong danh sách những diễn viên có ảnh hưởng nhất.

"Chúng tôi rất vui khi người xem trên khắp thế giới có thể đồng cảm với mối tình lãng mạn lấy bối cảnh ở một ngôi làng bên bờ biển như thế này. Họ dường như đánh giá cao tình cảm của phim truyền hình Hàn Quốc - toát lên những cảm xúc chân thật, ấm áp", đại diện Studio Dragon cho biết.

Theo vtv.vn

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày