Thứ 6, 03/05/2024, 05:03[GMT+7]

Công đoàn ngành Công Thương: Tổ chức trao kinh phí hỗ trợ xây dựng nhà mái ấm công đoàn

Thứ 5, 04/11/2021 | 16:13:37
1,826 lượt xem
Sáng ngày 4/11, Công đoàn ngành Công thương tổ chức trao quà và kinh phí hỗ trợ xây dựng nhà mái ấm công đoàn cho đoàn viên công đoàn khó khăn về nhà ở với mức hỗ trợ 30 triệu đồng/nhà.

Lãnh đạo LĐLĐ tỉnh trao kinh phí hỗ trợ xây dựng nhà cho đoàn viên Nhâm Thị Hiền.

Hai đoàn viên được trao kinh phí hỗ trợ xây dựng nhà mái ấm công đoàn đều làm việc tại Công ty TNHH Yazaki Hải Phòng Việt Nam tại Thái Bình, có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, nhà ở đã xuống cấp nghiêm trọng. Cụ thể: Gia đình đoàn viên Hà Thị Trang, thôn Khuốc Tây, xã Phong Châu và Nhâm Thị Hiền, thôn Hùng Việt, xã Đông Hoàng (Đông Hưng) có con nhỏ, mẹ già, chồng bị tai nạn, mất sức lao động; gia đình đoàn viên Nhâm Thị Hiền có 3 con đang trong tuổi đi học, trong đó một người con bị bệnh nan y, chồng chị cũng bị bệnh nặng nhiều năm nay không thể lao động.

Với sự hỗ trợ của LĐLĐ tỉnh và công đoàn các cấp, sự ủng hộ của chính quyền, gia đình, người thân, bạn bè, gia đình chị Trang và chị Hiền đã xây dựng được ngôi nhà kiên cố mới với diện tích 60 - 65m2/nhà, tổng kinh phí 250 - 270 triệu đồng/nhà.

Công đoàn ngành Công Thương tặng quà cho đoàn viên Hà Thị Trang.

Đây là sự quan tâm, nguồn động viên to lớn của các cấp công đoàn trong tỉnh đối với người lao động, giúp người lao động có nhà ở kiên cố, yên tâm lao động sản xuất, vươn lên trong cuộc sống.

 Mai Thư