Thứ 4, 03/07/2024, 15:35[GMT+7]

Tấm alu vân đá (giả đá): Xu hướng mới cho nhiều loại công trình

Thứ 4, 10/11/2021 | 18:48:24
1,013 lượt xem
Tấm alu vân đá thường được sử dụng trong trang trí cả nội và ngoại thất. Được biết, sản phẩm này đang là một xu hướng mới cho nhiều lĩnh vực và công trình khác nhau. Để biết thêm thông tin về sản phẩm bạn có thể tham khảo thông tin trong bài viết này.

Tấm alu vân đá có thiết kế sang trọng, độ bền cao.

Tấm alu vân đá là gì?

Tấm alu vân đá là sản phẩm được làm giả đá đang được ứng dụng trong nhiều lĩnh vực khác nhau. Với bề mặt là đá tự nhiên tạo nên sự sang trọng và tăng độ bền của sản phẩm, đây hứa hẹn sẽ là một vật liệu giúp nâng tầm thẩm mỹ cho mọi công trình.

Hiện tại, sản phẩm đang được sản xuất đa dạng với nhiều màu sắc và mẫu mã khác nhau. Do đó, người dùng có thể thoải mái lựa chọn sao cho phù hợp với nhu cầu và tính tương thích với không gian, tính thẩm mỹ của các công trình.

Sở hữu sự linh hoạt và các đặc tính gần giống với các loại đá tự nhiên, sản phẩm cho độ bền màu khá cao. Đây sẽ là một lựa chọn lý tưởng làm tăng được tính thẩm mỹ, đặc biệt ít ai có thể nhận biết được đây là tấm alu vân đá khi bắt gặp tại các công trình.

Đối với tình trạng cạn kiệt nguồn tài nguyên đá thiên nhiên hiện nay, đây còn là một thiết kế thân thiện với môi trường. Ngoài ra, nó còn giúp người dùng tiết kiệm được chi phí đầu tư khá lớn và quá trình thi công dễ dàng hơn.

Cấu tạo của tấm alu vân đá

Cấu tạo của tấm alu vân đá gồm có 4 lớp, lần lượt từ trên xuống có thể kể đến như:

  • Lớp bảo vệ
  • Lớp họa tiết
  • Lóp PVC
  • Lớp đế (UV)

Có thể thấy rằng, các lớp cấu tạo sản phẩm khá dày, vì thế nó tạo nên được một cấu trúc bền bỉ. Thiết kế chắc chắn đảm bảo tấm alu vân đá có thể chịu được tác động rất lớn từ ngoại lực mà gần như không bị phá vỡ hay uốn cong.

Trong đó, lớp PVC và họa tiết được kết hợp với nhau mang đến những đường vân đá tự nhiên và tạo hình thẩm mỹ cao cho sản phẩm. Đây cũng chính là yếu tố giúp cho các đường nét trên tấm alu trở nên rõ và giống thật đến 99%.

Thiết kế phần đế bảo vệ dày hơn 6 lớp bởi công nghệ tiên tiến, từ đó làm tăng khả năng bảo vệ và đảm bảo độ bền của sản phẩm trong thời gian sử dụng. Yếu tố này còn hạn chế tình trạng trầy xước trên đá, giúp bề mặt luôn sáng bóng như mới.

Đặc điểm nổi bật của tấm alu vân đá

Không phải ngẫu nhiên mà tấm alu vân đá đang trở thành một vật liệu được ưa chuộng hàng đầu hiện nay. Dòng sản phẩm này gây ấn tượng với người dùng trong thời gian vừa qua bởi sở hữu nhiều đặc điểm vượt trội sau đây:

  • Có khả năng chống ẩm, chống thấm cực kỳ hiệu quả, đảm bảo bền bỉ trong mọi điều kiện thời tiết khác nhau.
  • Cách âm, cách nhiệt tốt, đây cũng chính là một trong những ưu điểm lớn của sản phẩm.
  • Họa tiết đẹp, sang trọng, tinh tế, rất giống với đá tự nhiên, trên bề mặt sản phẩm còn phủ một lớp UV giúp bảo vệ trước những tác động từ bên ngoài, giữ cho không gian trang trí luôn mới và sang trọng.
  • Có trọng lượng khá nhẹ giúp cho việc vận chuyển và thi công dễ dàng hơn rất nhiều.

Mua tấm alu vân đá ở đâu có chất lượng tốt?

Với những ưu điểm vượt trội và có tính thẩm mỹ cao, tấm alu vân đá hiện đang nhận được sự ưa chuộng của nhiều đối tượng khách hàng. Nó là gợi ý hoàn hảo cho nhiều công trình xây dựng và cả các lĩnh vực trang trí nội thất.

Description: Tấm alu vân đá Hưng Phú Gia Group là địa chỉ cung cấp tấm alu vân đá có chất lượng hàng đầu.

Đây cũng chính là lý do mà các nhà cung cấp tấm alu vân đá xuất hiện trên thị trường ngày càng nhiều nhằm đáp ứng nhu cầu cao. Trong đó, Hưng Phú Gia Group được biết đến là đơn vị cung cấp vật liệu xây dựng có tiếng về uy tín và chất lượng. Đây cũng là đại lý phân phối chính thức các thương hiệu nổi tiếng như Alu Alcorest Việt Dũng, Alu Việt Triều ... 

Nơi đây cung cấp đa dạng các mẫu mã tấm alu vân đá, do đó bạn có thể thoải mái lựa chọn sao cho phù hợp với sở thích của mình. Thông tin liên hệ như sau:

CÔNG TY XÂY DỰNG THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ HƯNG PHÚ GIA

  • Địa chỉ: 270B Lý Thường Kiệt, p.6, Q. Tân Bình, Tp.HCM 
  • Số điện thoại: (08) 62964592
  • Di Động: 0979 11 66 88 - 079 6186286
  • Website: hungphugiagroup.vn

Trên đây là tổng hợp những thông tin về sản phẩm tấm alu vân đá hiện đang được ưa chuộng. Hy vọng bài viết đã có thể cung cấp cho bạn những kiến thức cần thiết và tìm kiếm được địa chỉ cung cấp có chất lượng trên thị trường.