Thứ 6, 26/04/2024, 14:23[GMT+7]

Chương trình trao quà tết Thắp sáng ước mơ

Thứ 3, 02/02/2021 | 15:09:16
4,719 lượt xem
Sáng ngày 2/2, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) huyện Quỳnh Phụ phối hợp với LĐLĐ tỉnh tổ chức chương trình trao quà Thắp sáng ước mơ tại xã An Vũ.

Lãnh đạo Liên đoàn Lao động tỉnh và huyện Quỳnh Phụ trao quà Thắp sáng ước mơ cho em Nguyễn Văn Duy, xóm 6, thôn Vọng Lỗ, xã An Vũ.

LĐLĐ tỉnh đã tặng 30 suất quà là tiền hỗ trợ cho học sinh là con em của đoàn viên công đoàn có hoàn cảnh khó khăn tại Trường Tiểu học và THCS An Vũ với tổng trị giá 15 triệu đồng.

Nhân dịp tết Nguyên đán Tân Sửu 2021, bằng các nguồn xã hội hóa và sự quyên góp, ủng hộ của giáo viên, học sinh với số tiền 20 triệu đồng và 1 tấn gạo, trên 100 suất quà được Trường Tiểu học và THCS An Vũ trao cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn, gia đình chính sách tại địa phương.

Hoạt động ý nghĩa này góp phần phát huy tinh thần tương thân tương ái, lá lành đùm lá rách, kịp thời chia sẻ khó khăn với gia đình các em học sinh trong dịp tết đến, xuân về. Giúp các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn thêm động lực, ý chí để tiếp tục vươn lên, đạt được những kết quả cao trong học tập và rèn luyện.

Trường Tiểu học và THCS An Vũ là một trong những điểm sáng của ngành Giáo dục và Đào tạo huyện Quỳnh Phụ trong công tác từ thiện, nhân đạo. Đặc biệt, trong năm 2020, nhà trường đã phát động, quyên góp và bằng các nguồn xã hội hóa, trực tiếp tổ chức ủng hộ đồng bào miền Trung, Tây Nguyên bị ảnh hưởng bởi thiên tai số tiền và hàng cứu trợ trị giá hàng trăm triệu đồng.

Trịnh Cường

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày