Thứ 6, 19/04/2024, 15:03[GMT+7]

Chương trình trao quà Tết sum vầy - Kết nối yêu thương

Thứ 3, 02/02/2021 | 15:16:35
1,651 lượt xem
Sáng ngày 2/2, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) huyện Quỳnh Phụ phối hợp với LĐLĐ tỉnh, Huyện đoàn Quỳnh Phụ tổ chức chương trình trao quà Tết sum vầy xuân Tân Sửu 2021.

Lãnh đạo UBND huyện Quỳnh Phụ và Liên đoàn Lao động huyện trao quà tết hỗ trợ đoàn viên và người lao động có hoàn cảnh khó khăn.

Với thông điệp “Kết nối yêu thương”, tại chương trình, 9 đoàn viên công đoàn đã được LĐLĐ tỉnh trao tặng quà hỗ trợ đoàn viên và người lao động bị ảnh hưởng bởi đại dịch Covid-19 từ nguồn chương trình “Lên cùng Việt Nam” với trị giá 1 triệu đồng/suất. 10 chiếc chăn ấm được Huyện đoàn Quỳnh Phụ trao tặng cho đoàn viên công đoàn là thanh niên công nhân. 715 suất quà gồm tiền và quà tặng với tổng trị giá trên 500 triệu đồng được LĐLĐ huyện trao cho đoàn viên công đoàn có hoàn cảnh khó khăn tại các công đoàn cơ sở trong toàn huyện.

Lãnh đạo Liên đoàn Lao động tỉnh trao quà hỗ trợ đoàn viên và người lao động huyện Quỳnh Phụ bị ảnh hưởng bởi đại dịch Covid-19.

Chương trình là hoạt động thiết thực mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc, thể hiện sự quan tâm của các tổ chức công đoàn và chính trị xã hội được tổ chức thường niên. Qua đó, nhằm chia sẻ khó khăn, chăm lo, động viên tinh thần tới công nhân, viên chức và người lao động có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong cuộc sống, vui xuân đón tết đầm ấm, an toàn, tiết kiệm. 

Trịnh Cường

 


Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày