Thứ 7, 20/04/2024, 10:03[GMT+7]

Tặng quà nữ cán bộ, công chức, viên chức, người lao động

Thứ 2, 08/03/2021 | 20:01:02
3,540 lượt xem
Kỷ niệm ngày Quốc tế phụ nữ 8/3, sáng ngày 8/3, Liên đoàn Lao động tỉnh và Công đoàn Viên chức tỉnh tổ chức thăm, tặng quà nữ cán bộ, công chức, viên chức, người lao động đang công tác tại các công đoàn cơ sở.

Lãnh đạo Liên đoàn Lao động tỉnh và Công đoàn Viên chức tỉnh thăm hỏi, tặng quà các đoàn viên nữ Trung tâm Chăm sóc và Phục hồi chức năng cho người tâm thần.

Liên đoàn Lao động tỉnh và Công đoàn Viên chức tỉnh đã đến thăm, tặng quà nữ cán bộ, công chức, viên chức, người lao động Trường Trung cấp Nghề cho người khuyết tật Thái Bình, Trung tâm Chăm sóc và Phục hồi chức năng cho người tâm thần. Đây là 2 công đoàn cơ sở thuộc Công đoàn Sở Lao động - Thương binh và Xã hội có đông đoàn viên nữ với nhiệm vụ chăm sóc, giáo dục, dạy nghề cho học sinh bị khuyết tật bẩm sinh và chăm sóc, nuôi dưỡng, điều trị người mắc bệnh tâm thần. 

Tại 2 đơn vị, đại diện lãnh đạo Liên đoàn Lao động tỉnh và Công đoàn Viên chức tỉnh đã chia sẻ với những khó khăn, vất vả của các nữ cán bộ, công chức, viên chức, người lao động, mong mỗi đoàn viên luôn nỗ lực vươn lên hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Trong tháng 3, với phương châm hướng hoạt động về cơ sở, ngoài hoạt động thăm, tặng quà đoàn viên, các cấp công đoàn trong tỉnh còn tổ chức “Tuần lễ áo dài Việt Nam” nhằm tôn vinh nét đẹp, giá trị của áo dài trong đời sống xã hội, khơi dậy niềm tự hào, trách nhiệm giữ gìn và phát huy di sản văn hóa Việt Nam trong mỗi cán bộ, công chức, viên chức, người lao động.

Nguyễn Cường

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày