Thứ 6, 29/03/2024, 02:08[GMT+7]

Liên đoàn Lao động huyện Quỳnh Phụ tổ chức tuyên truyền về bầu cử

Thứ 5, 15/04/2021 | 16:52:43
4,474 lượt xem
Chiều ngày 15/4, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) huyện Quỳnh Phụ phối hợp với LĐLĐ tỉnh, Công an tỉnh và một số đơn vị liên quan tổ chức hội nghị tuyên truyền về một số nội dung của cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021 - 2026; công tác bảo đảm an ninh trật tự trong công nhân lao động.

Lãnh đạo Liên đoàn Lao động tỉnh tuyên truyền về bầu cử cho công nhân Công ty CP Thương mại dịch vụ và sản xuất Toàn Anh, xã An Ninh (Quỳnh Phụ).

Hơn 200 cán bộ, công nhân, người lao động thuộc Công ty CP Thương mại dịch vụ và sản xuất Toàn Anh (xã An Ninh) và Công ty TNHH Hoa Đô 3 (xã An Dục) đã được tuyên truyền về những nội dung cơ bản của Luật Bầu cử đại biểu Quốc hội và đại biểu HĐND. Trong đó chú trọng giới thiệu những điểm mới của cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021 - 2026;  vai trò, tầm quan trọng của phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc, truyền thống yêu nước, lòng tự hào dân tộc, ý thức trách nhiệm của cán bộ, đảng viên, người lao động và các tầng lớp nhân dân trong sự nghiệp bảo vệ an ninh quốc gia, bảo đảm trật tự, an toàn xã hội.  

Hội nghị nhằm góp phần nâng cao nhận thức, ý thức chấp hành pháp luật, phát huy vai trò, trách nhiệm của cán bộ, đoàn viên công đoàn, người lao động trong tham gia và góp phần bảo đảm an ninh trật tự trong cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021 - 2026.

Trịnh Cường

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày