Thứ 2, 01/07/2024, 12:24[GMT+7]

Công đoàn thành phố trao hơn 2.000 suất quà cho đoàn viên, người lao động

Thứ 5, 21/07/2022 | 16:34:44
3,938 lượt xem
Trong 6 tháng đầu năm, LĐLĐ thành phố luôn quan tâm đến công tác chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho đoàn viên công đoàn, có nhiều hoạt động thiết thực, phối hợp hỗ trợ đoàn viên công đoàn có hoàn cảnh khó khăn do ảnh hưởng của dịch Covid-19.

Lãnh đạo Liên đoàn Lao động tỉnh tặng giấy khen cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác công đoàn.

Nhân dịp tết Nguyên đán và tháng công nhân, các cấp công đoàn thành phố đã trao hơn 2.000 suất quà với tổng kinh phí gần 1 tỷ đồng cho đoàn viên công đoàn, công nhân lao động  có hoàn cảnh khó khăn và bị tai nạn lao động, bệnh nghề nghiệp... Ngoài ra, Công đoàn thành phố còn tổ chức trao đại diện hỗ trợ cho 146 đoàn viên, công nhân lao động bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19 với tổng số tiền hơn 108 triệu đồng; tích cực thực hiện hiện chương trình "1 triệu sáng kiến - nỗ lực vượt khó, sáng tạo, quyết tâm chiến thắng đại dịch Covid-19", kết quả đến nay đã có 694 sáng kiến tham gia chương trình, vượt chỉ tiêu đề ra trong giai đoạn 1.

Thời gian tới, LĐLĐ thành phố tiếp tục chăm lo đời sống, bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp, chính đáng của người lao động, thực hiện tốt các chính sách có liên quan đến quyền, lợi ích và nghĩa vụ của người lao động; đẩy mạnh tuyên truyền đường lối chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật Nhà nước, của tổ chức công đoàn; đổi mới nội dung, phương thức hoạt động, hướng về cơ sở, duy trì công tác phát triển đoàn viên, thành lập công đoàn cơ sở...

Trần Tuấn