Thứ 2, 01/07/2024, 12:19[GMT+7]

Liên đoàn Lao động huyện Quỳnh Phụ: Tuyên dương 32 cán bộ công đoàn cơ sở tiêu biểu

Thứ 3, 26/07/2022 | 18:28:53
6,823 lượt xem
Nhân dịp kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Công đoàn Việt Nam (28/7/1929-28/7/2022), chiều ngày 26/7, Liên đoàn Lao động huyện Quỳnh Phụ tổ chức tuyên dương cán bộ công đoàn cơ sở tiêu biểu.

Lãnh đạo Liên đoàn Lao động tỉnh và huyện Quỳnh Phụ tuyên dương các công đoàn cơ sở tiêu biểu.

Liên đoàn Lao động huyện Quỳnh Phụ hiện đang quản lý 186 công đoàn cơ sở với gần 18 nghìn đoàn viên công đoàn. Trong những năm qua, các cấp công đoàn huyện Quỳnh Phụ luôn thực hiện tốt chức năng chăm lo, bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp, chính đáng của người lao động thông qua các cuộc kiểm tra, giám sát việc thực hiện các quy định của pháp luật liên quan đến người lao động; tư vấn, hỗ trợ kiến thức pháp luật cho công nhân lao động, kiến nghị giải quyết chế độ chính sách mang lại quyền lợi hợp pháp, chính đáng của người lao động; nâng cao chất lượng các cuộc đối thoại định kỳ với người sử dụng lao động; thương lượng, ký kết và thực hiện tốt các bản thỏa ước lao động tập thể, góp phần xây dựng quan hệ lao động hài hòa, ổn định và tiến bộ trong doanh nghiệp.

Thời gian tới, các cấp công đoàn huyện Quỳnh Phụ không ngừng đổi mới nội dung, phương thức hoạt động theo phương châm hướng về cơ sở, đẩy mạnh các phong trào thi đua, chú trọng bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp cho người lao động.

32 cán bộ công đoàn cơ sở tiêu biểu có nhiều đóng góp cho hoạt động công đoàn được tuyên dương, khen thưởng.

Nhân dịp này, 32 cán bộ công đoàn cơ sở tiêu biểu được Liên đoàn Lao động huyện Quỳnh Phụ tuyên dương, khen thưởng.

Nguyễn Cường