Thứ 6, 29/03/2024, 19:23[GMT+7]

Công ty Tân Đệ được vinh danh “Doanh nghiệp tiêu biểu vì người lao động 2022"

Thứ 4, 16/11/2022 | 17:11:08
9,690 lượt xem
Chiều ngày 16/11 tại Hà Nội, Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam chủ trì, phối hợp với Bộ Lao động – Thương binh và Xã hội và Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) tổ chức lễ trao giải thưởng “Doanh nghiệp tiêu biểu vì người lao động 2022".

Lãnh đạo Công ty Tân Đệ nhận bằng khen của Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội cùng kỷ niệm chương của Ban tổ chức chương trình tại buổi lễ.

Tới dự và chúc mừng có các đồng chí: Nguyễn Đình Khang, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Chủ tịch Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam; Đào Ngọc Dung, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bộ trưởng Bộ Lao động – Thương binh và Xã hội  và đại diện lãnh đạo một số bộ, ngành trung ương.

Năm nay, Ban tổ chức chương trình đã chấm điểm và lựa chọn được 62 doanh nghiệp có thành tích xuất sắc để tôn vinh; Công ty Cổ phần Sản xuất hàng thể thao Chi nhánh Thái Bình (Công ty Tân Đệ) được trao giải “Doanh nghiệp tiêu biểu vì người lao động 2022”. Đây là lần thứ hai Công ty Tân Đệ được nhận danh hiệu uy tín này. 

Trong những năm qua, Công ty Tân Đệ luôn bảo đảm việc làm và cải thiện thu nhập cho hơn 18.000 người lao động. Không dừng lại ở đó, Tân Đệ cũng là doanh nghiệp tiêu biểu trong thực hiện tốt các chính sách BHXH, BHYT, BHTN và nhiều chính sách an sinh xã hội, chia sẻ với cộng đồng. Hàng năm, Công ty dành gần 400 tỷ đồng để khuyến khích người lao động làm việc chuyên cần, hỗ trợ suất cơm, hỗ trợ gửi trẻ, thưởng các ngày lễ, quà tết thiếu nhi, khuyến học, quà tết trung thu, tiền tiếp bước con đến trường, thưởng kỳ, thưởng năm, quà tết nguyên đán, mừng tuổi người lao động đầu năm; Công ty cũng chi hơn 10 tỷ đồng cho các hoạt động nhân đạo, từ thiện.

Video: 161122-NGUYEN_TIEN_PHUONG_-_TONG_GIAM_DOC_CONG_TY_TAN_DE.mp4?_t=1668594417

 

Video: 161122-TRINH_THANH_DINH_-_CHU_TICH_CONG_DOAN.mp4?_t=1668594360

 

Lãnh đạo Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam và Báo Lao Động chúc mừng cán bộ, công nhân Công ty Tân Đệ tại buổi lễ.

Phát biểu tại buổi lễ, Chủ tịch Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam khẳng định, các doanh nghiệp được tôn vinh năm nay đều là những doanh nghiệp đã không ngừng nỗ lực cải thiện môi trường làm việc, chăm lo đời sống vật chất, tinh thần của người lao động, xây dựng mối quan hệ lao động hài hòa, ổn định, tiến bộ nhằm tiến tới phát triển bền vững trong quá trình hội nhập. Đặc biệt, trải qua 2 năm khó khăn do ảnh hưởng của dịch Covid-19 song các doanh nghiệp đã dám nghĩ, dám làm, vượt khó để sản xuất, kinh doanh hiệu quả và không ngừng cải thiện điều kiện làm việc, thực hiện tốt chính sách an sinh xã hội đối với người lao động và chia sẻ lợi ích với cộng đồng.

 62 doanh nghiệp có thành tích xuất sắc được vinh danh Doanh nghiệp tiêu biểu vì người lao động 2022. 

Được xếp hạng “Doanh nghiệp tiêu biểu vì người lao động” là một bằng chứng đáng tin cậy của doanh nghiệp không chỉ trong việc đóng góp cho sự phát triển, tiến bộ về kinh tế xã hội và con người, mà còn là "chứng chỉ” xác nhận doanh nghiệp là một trong những nơi cung cấp chỗ làm việc tốt nhất cho người lao động.

Khắc Duẩn


Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày