Thứ 5, 25/04/2024, 13:06[GMT+7]

Liên đoàn Lao động huyện Quỳnh Phụ: Tổ chức đại hội điểm công đoàn cấp cơ sở khối doanh nghiệp

Thứ 6, 25/11/2022 | 16:55:59
4,897 lượt xem
Chiều ngày 25/11, Công đoàn Công ty TNHH Thép đặc biệt Shengli Việt Nam tổ chức Đại hội lần thứ III, nhiệm kỳ 2023-2028. Đây là đơn vị được Liên đoàn Lao động huyện Quỳnh Phụ lựa chọn làm điểm tổ chức đại hội cấp cơ sở khối doanh nghiệp trong huyện.

Lãnh đạo Liên đoàn Lao động huyện Quỳnh Phụ tặng hoa chúc mừng đại hội.

Công ty TNHH Thép đặc biệt Shengli Việt Nam hiện có trên 1.000 công nhân lao động. Nhiệm kỳ qua, Ban Chấp hành Công đoàn Công ty luôn đoàn kết, năng động, có nhiều đổi mới thiết thực, phù hợp với nguyện vọng của đoàn viên và người lao động. Công đoàn phối hợp với lãnh đạo Công ty thực hiện nhiều giải pháp nâng cao năng suất lao động và có nhiều chính sách hỗ trợ thiết thực cho đoàn viên, người lao động, góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp và nâng cao vị thế của tổ chức công đoàn. 5 năm qua, tổ chức công đoàn tham mưu với Công ty trích kinh phí trên 4,4 tỷ đồng để trao quà tết, quà Trung thu, tặng quà cho người lao động có hoàn cảnh khó khăn...; trích gần 1 tỷ đồng thưởng cho công nhân ưu tú có nhiều sáng kiến và công hiến lâu năm cho doanh nghiệp; đồng thời tuyên truyền, vận động được hơn 700 công nhân lao động tham gia vào tổ chức công đoàn để xây dựng tổ chức công đoàn ngày càng vững mạnh.

Các đại biểu dự đại hội.

Nhiệm kỳ 2023 - 2028, mục tiêu phấn đấu của Công đoàn Công ty TNHH Thép đặc biệt Shengli Việt Nam là tập trung chăm lo, bảo vệ quyền, lợi ích chính đáng của đoàn viên, người lao động; đổi mới nội dung, hình thức và phương pháp hoạt động, góp phần xây dựng Công ty ngày càng phát triển, bảo đảm việc làm, nâng cao thu nhập và đời sống cho người lao động.

Đại hội đã bầu Ban Chấp hành Công đoàn nhiệm kỳ 2023 - 2028 và bầu đại biểu đi dự Đại hội Công đoàn huyện Quỳnh Phụ khóa XI, nhiệm kỳ 2023 - 2028.

Nguyễn Cường

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày