Thứ 5, 25/04/2024, 14:45[GMT+7]

Hội thi tìm hiểu văn hóa DragonGroup

Thứ 7, 31/12/2022 | 20:13:03
5,608 lượt xem
Chiều ngày 31/12, Công ty Cổ phần Đầu tư - Xuất nhập khẩu Thăng Long (DragonGroup) tổ chức Hội thi tìm hiểu văn hóa DragonGroup với sự tham gia của các công nhân viên, người lao động tiêu biểu.

Bà Vũ Thị Thà, Chủ tịch Hội đồng quản trị DragonGroup trao giải nhất Hội thi tìm hiểu văn hóa DragonGroup cho đội DragonTextiles 1.

Được thành lập từ năm 1989, trải qua hơn 33 năm phát triển và trưởng thành, từ một doanh nghiệp sản xuất thảm đay, DragonGroup đã vươn mình lớn mạnh trên 3 cốt lõi là công nghiệp dệt may xuất khẩu; thương mại, dịch vụ và đặc biệt là lĩnh vực xây dựng, bất động sản. Thành tựu và những bước phát triển vững chắc này có được nhờ chú trọng xây dựng môi trường văn hóa.

Đại diện lãnh đạo DragonGroup trao giải nhì hội thi. 

 Đại diện lãnh đạo DragonGroup trao giải ba hội thi. 

Đại diện Ban tổ chức trao giải nhất văn nghệ tại hội thi. 

Đại diện Ban tổ chức trao giải nhất phóng sự ấn tượng tại hội thi. 

Hội thi tìm hiểu văn hóa Thăng Long có sự tham gia của 7 đội chơi, mỗi đội gồm 5 thành viên đến từ các công ty thành viên của DragonGroup. Các đội chơi sẽ trải qua 3 phần thi gồm: phần tự giới thiệu, phần thi tài năng qua các tiết mục văn nghệ và tranh tài bằng việc trả lời các câu hỏi trắc nghiệm xung quanh quá trình xây dựng và phát triển, nguyên tắc làm việc, nguyên tắc ứng xử, giá trị cốt lõi của công ty… Trong đó, nhấn mạnh những đặc trưng văn hóa của DragonGroup là luôn lấy sự hài lòng của khách hàng làm kim chỉ nam cho mọi hoạt động; lấy tâm làm gốc, lấy đức làm đầu, tinh thần cộng đồng nhân ái, cần cù, giản dị, thích ứng nhanh với mọi hoàn cảnh…

 Các đội tham gia phần thi tìm hiểu văn hóa DragonGroup. 

 Tiết mục đạt giải nhất phần thi văn nghệ. 

Qua hội thi, góp phần xây dựng, lan tỏa nét đẹp văn hóa doanh nghiệp của DragonGroup tới mỗi cán bộ, nhân viên, người lao động trong công ty; đồng thời góp phần tăng cường sự hiểu biết, tình đoàn kết, gắn bó, sẻ chia để đưa công ty ngày càng phát triển.

Nguyễn Thơi

 

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày