Thứ 5, 25/04/2024, 13:39[GMT+7]

Ra mắt Công đoàn cơ sở Công ty TNHH Mạnh La - Thái Thuận

Thứ 4, 11/01/2023 | 17:04:41
5,335 lượt xem
Chiều ngày 11/1, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) huyện Kiến Xương tổ chức lễ công bố quyết định thành lập và ra mắt Công đoàn cơ sở Công ty TNHH Mạnh La - Thái Thuận.

Đại diện LĐLĐ tỉnh và Ủy ban MTTQ huyện Kiến Xương trao quà cho người lao động có hoàn cảnh khó khăn.

Công ty TNHH Mạnh La - Thái Thuận được thành lập từ tháng 10/2021 tại xã Minh Quang (Kiến Xương) chuyên về sản xuất giày da xuất khẩu sang thị trường châu Âu, châu Mỹ. Qua gần 2 năm thành lập và đi vào hoạt động đến nay Công ty đã thu hút trên 600 công nhân vào làm việc với thu nhập bình quân 8 triệu đồng/người/tháng.

Đại diện LĐLĐ tỉnh và Công ty Cổ phần Thương mại tổng hợp Toan Vân tặng quà công nhân có hoàn cảnh khó khăn.

Tại buổi lễ, Ban Chấp hành Công đoàn lâm thời Công ty đã được chỉ định và ra mắt với 7 thành viên. Việc thành lập tổ chức công đoàn đã đáp ứng được với nguyện vọng của người lao động cũng như sự phát triển của Công ty, góp phần đẩy mạnh các phong trào thi đua, thực hiện đúng phương châm “Ở đâu có doanh nghiệp, ở đó có tổ chức công đoàn”.

Lãnh đạo LĐLĐ huyện Kiến Xương trao quyết định thành lập tổ chức công đoàn cơ sở cho Công đoàn Công ty TNHH Mạnh La - Thái Thuận. 

Nhân dịp này, đại diện lãnh đạo LĐLĐ tỉnh, LĐLĐ huyện Kiến Xương và các doanh nghiệp đã trao 80 suất quà do Ngân hàng Thương mại Cổ phần Đầu tư và Phát triển Việt Nam và Công ty Cổ phần Thương mại tổng hợp Toan Vân tài trợ cho đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp tết Nguyên đán Quý Mão 2023.

Thu Thủy

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày