Thứ 7, 20/04/2024, 00:15[GMT+7]

Công đoàn Khu kinh tế và các khu công nghiệp tỉnh: Trao 250 suất quà tết cho đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn

Thứ 5, 12/01/2023 | 15:56:34
4,985 lượt xem
Sáng ngày 12/1, tại Công ty TNHH Nhựa Cotec (khu công nghiệp Phúc Khánh, thành phố Thái Bình), Công đoàn Khu kinh tế và các khu công nghiệp tỉnh tổ chức chương trình “Tết sum vầy - xuân gắn kết” và trao quà tết cho đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn. Đồng chí Vũ Thanh Vân, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh tới dự.

Đồng chí Vũ Thanh Vân, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh trao quà cho đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn của Công ty TNHH Nhựa Cotec.

Đồng chí Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh, lãnh đạo Liên đoàn Lao động tỉnh, Công đoàn Khu kinh tế và các khu công nghiệp tỉnh đã trao 250 suất quà cho 250 đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn và đặc biệt khó khăn của Công ty TNHH Nhựa Cotec. Công đoàn Công ty TNHH Nhựa Cotec  trao hơn 2.000 suất quà với tổng trị giá hơn 700 triệu đồng để chăm lo tết cho đoàn viên, người lao động.

Đồng chí Vũ Thanh Vân, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh trao quà cho đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn của Công ty TNHH Nhựa Cotec.Lãnh đạo Liên đoàn Lao động tỉnh trao quà cho đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn của Công ty TNHH Nhựa Cotec.

Những món quà ý nghĩa được trao tận tay những đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn sẽ góp phần động viên, khích lệ đoàn viên, người lao động tiếp tục nỗ lực phấn đấu trong công việc, đón tết Nguyên đán Quý Mão đầm ấm, vui tươi.

 Thu Hoài

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày