Thứ 5, 25/04/2024, 12:38[GMT+7]

Thăm và tặng quà cho người lao động có hoàn cảnh khó khăn

Thứ 6, 26/05/2023 | 17:03:21
3,123 lượt xem
Nhân tháng hành động về an toàn, vệ sinh lao động, sáng ngày 26/5, Liên đoàn Lao động tỉnh tổ chức thăm hỏi, động viên, trao quà cho công nhân lao động, thân nhân của công nhân lao động gặp tai nạn lao động nặng.

Đoàn thăm hỏi, động viên gia đình chị Phạm Thị Đào, xã Vũ Phúc (thành phố Thái Bình).

Đoàn đã đến thăm gia đình chị Phạm Thị Đào, sinh năm 1988, thôn Phúc Hạ, xã Vũ Phúc, thành phố Thái Bình. Chị Phạm Thị Đào nguyên là công nhân lao động Công ty TNHH Hợp Thành, đoàn viên trực thuộc Công đoàn Khu kinh tế và các khu công nghiệp tỉnh đã tử vong do tai nạn lao động. Các thành viên trong đoàn ân cần thăm hỏi, động viên, mong gia đình chị Đào sớm vượt qua nỗi đau mất mát người thân để ổn định cuộc sống, nuôi dạy các con của chị Phạm Thị Đào ăn học.

Lãnh đạo Liên đoàn Lao động tỉnh trao quà động viên anh Trần Công Nhất, công nhân Công ty TNHH Bao bì Hương Sen. 

Đoàn cũng đến thăm hỏi, động viên anh Trần Công Nhất, sinh năm 1974, tổ dân phố An Đông, thị trấn Kiến Xương, huyện Kiến Xương, công nhân Công ty TNHH Bao bì Hương Sen bị tai nạn máy ép, dẫn đến đứt một ngón tay vào tháng 1/2023, tỉ lệ thương tật 29%; anh Khiếu Văn Đông (sinh năm 1979) là công nhân Công ty Cổ phần Môi trường và Công trình đô thị bị tai nạn lao động dẫn đến bị đứt hẳn cánh tay bên phải, hiện đang được điều trị tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh. 

Tại các nơi đến thăm, lãnh đạo Liên đoàn Lao động tỉnh đã ân cần thăm hỏi, động viên các nạn nhân sớm bình phục, giữ vững tinh thần lạc quan để tiếp tục cố gắng, vươn lên trong cuộc sống.

Đoàn đến thăm hỏi, động viên, trao quà cho công nhân lao động đang điều trị tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh. 

Trong dịp này, các cấp công đoàn trong tỉnh tổ chức thăm hỏi, trao quà cho 25 đoàn viên, công nhân lao động gặp tai nạn lao động.

Tú Anh

 


Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày