Thứ 4, 26/06/2024, 22:16[GMT+7]

Trao kinh phí hỗ trợ xây nhà "Mái ấm công đoàn"

Thứ 5, 31/08/2023 | 15:42:30
5,309 lượt xem
Sáng ngày 31/8, Công đoàn ngành công thương phối hợp Liên đoàn Lao động tỉnh tổ chức trao kinh phí hỗ trợ xây nhà mái ấm công đoàn cho đoàn viên Công đoàn Chi nhánh Công ty TNHH Yazaki tại Thái Bình.

Lãnh đạo Liên đoàn Lao động tỉnh trao kinh phí hỗ trợ xây nhà mái ấm công đoàn cho chị Chu Thị Bình.

Đoàn đã đến thăm và trao kinh phí hỗ trợ cho chị Chu Thị Bình, xã An Ninh (Tiền Hải), là đoàn viên Công đoàn Chi nhánh Công ty TNHH Yazaki có hoàn cảnh khó khăn. Chị Bình có hoàn cảnh bố mẹ mất sớm, hiện là mẹ đơn thân, trước đây, mẹ con chị phải sinh sống trong căn nhà xuống cấp, dột nát, không có điều kiện sửa chữa. Được sự hỗ trợ của các tổ chức công đoàn và chính quyền địa phương, chị Bình đã được nhận 50 triệu đồng từ quỹ mái ấm công đoàn của Liên đoàn Lao động tỉnh để xây mới nhà ở. Ngoài ra, chị cũng được nhận sự quan tâm hỗ trợ từ Chi nhánh Công ty TNHH Yazaki tại Thái Bình. Sau khoảng 3 tháng thi công, căn nhà mái bằng 1 tầng kiên cố, khang trang, rộng 65m2 với 2 phòng ngủ, phù hợp cho nhu cầu sử dụng của 2 mẹ con chị được đưa vào sử dụng,

Công đoàn ngành công thương và Liên đoàn Lao động tỉnh trao kinh phí hỗ trợ xây nhà mái ấm công đoàn cho chị Chu Thị Bình.

Đón niềm vui nhà mới trước thềm năm học 2023 – 2024 là động lực để con gái của chị nỗ lực hơn trong học tập, giúp chị yên tâm công tác, gắn bó với công ty.

Tú Anh