Chủ nhật, 28/04/2024, 10:53[GMT+7]

Trao kinh phí hỗ trợ xây nhà mái ấm công đoàn

Thứ 6, 17/11/2023 | 17:29:40
5,530 lượt xem
Sáng ngày 17/11, Công đoàn Khu kinh tế và các khu công nghiệp tỉnh phối hợp với Liên đoàn Lao động tỉnh tổ chức trao kinh phí hỗ trợ xây dựng nhà mái ấm công đoàn cho anh Nguyễn Trung Tính, xã Tam Quang (Vũ Thư).

Lãnh đạo Liên đoàn Lao động tỉnh trao kinh phí hỗ trợ xây nhà mái ấm công đoàn cho gia đình anh Nguyễn Trung Tính.

Anh Nguyễn Trung Tính là đoàn viên công đoàn Công ty TNHH Công nghiệp Tactician có hoàn cảnh khó khăn. Mẹ mất sớm, anh Tính ở với ông bà ngoại từ nhỏ. Sau khi lập gia đình, vợ chồng anh Tính sống nhờ trong căn nhà cũ của ông bà ngoại đã xuống cấp, chật hẹp. Trước hoàn cảnh khó khăn của anh Tính, Liên đoàn Lao động tỉnh đã hỗ trợ 50 triệu đồng từ quỹ mái ấm công đoàn để anh Tính xây nhà mới. Dự kiến căn nhà mới sau khi được hoàn thành có tổng diện tích 60m2, tổng kinh phí khoảng 450 triệu đồng, giúp vợ chồng anh Tính yên tâm lao động sản xuất. 

Cùng với nguồn kinh phí hỗ trợ từ quỹ mái ấm công đoàn, lãnh đạo Liên đoàn Lao động tỉnh, Công đoàn Khu kinh tế và các khu công nghiệp tỉnh, Ban Quản lý Khu kinh tế và các khu công nghiệp tỉnh cùng đại diện Công ty TNHH Công nghiệp Tactician và địa phương đã trao nhiều phần quà động viên gia đình anh Tính tiếp tục khắc phục khó khăn, vươn lên trong cuộc sống. 

Thu Hoài