Chủ nhật, 19/05/2024, 00:08[GMT+7]

Đông Hưng: Khai mạc giải bóng đá nam công nhân, viên chức, lao động năm 2024

Chủ nhật, 05/05/2024 | 16:55:41
4,442 lượt xem
Sáng ngày 5/5, tại sân vận động Đà Giang, xã Nguyên Xá, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) huyện Đông Hưng phối hợp với Trung tâm Văn hóa, Thể thao huyện tổ chức lễ khai mạc giải bóng đá nam công nhân, viên chức, lao động năm 2024.

Các đội bóng và tổ trọng tài nhận hoa và cờ lưu niệm của Ban Tổ chức.

Giải bóng đá nam công nhân, viên chức, lao động huyện Đông Hưng có gần 90 vận động viên của 6 đội bóng đến từ các công đoàn cơ sở trực thuộc LĐLĐ huyện tham gia. Giải diễn ra từ ngày 5/5 đến ngày 12/5/2024. 

Ngay sau lễ khai mạc đã diễn ra các trận đấu sôi nổi giữa các đội bóng. Với tinh thần thi đấu nhiệt huyết, cao thượng, trung thực, đoàn kết, các cầu thủ của các đội bóng đã cống hiến cho khán giả những trận đấu căng thẳng, kịch tính với nhiều tình huống hấp dẫn và nhiều bàn thắng đẹp mắt.

Trận thi đấu giữa đội FC V.J.ONE và FC Bình Minh diễn ra sôi nổi.

Đây là hoạt động được tổ chức nằm trong tháng công nhân năm 2024, mang đến cho các đội bóng, các vận động viên và cổ động viên một sân chơi bổ ích. Thông qua giải là dịp để các đội bóng giao lưu, tranh tài, học hỏi kinh nghiệm, tạo không khí vui tươi phấn khởi, đẩy mạnh phong trào thể dục thể thao, rèn luyện sức khỏe, góp phần thúc đẩy phong trào thi đua lao động sản xuất trong các công ty, doanh nghiệp.

Thu Hiền