Thứ 4, 17/07/2024, 17:30[GMT+7]

Liên đoàn Lao động thành phố: Tuyên dương 76 chủ tịch công đoàn cơ sở và công nhân lao động tiêu biểu

Thứ 4, 17/07/2024 | 14:43:22
474 lượt xem
Hướng tới kỷ niệm 95 năm ngày thành lập Công đoàn Việt Nam (28/7/1929 - 28/7/2024), sáng ngày 17/7, Liên đoàn Lao động thành phố tổ chức lễ tuyên dương chủ tịch công đoàn cơ sở và công nhân lao động tiêu biểu.

Lãnh đạo Liên đoàn Lao động tỉnh và lãnh đạo thành phố tuyên dương chủ tịch công đoàn cơ sở tiêu biểu.

Thời gian qua, các phong trào thi đua được Liên đoàn Lao động thành phố phát động nhận được sự hưởng ứng của đông đảo công nhân viên chức lao động. Thông qua đó đã có hàng trăm sáng kiến được công nhận và áp dụng vào thực tiễn, đem lại hiệu quả trên nhiều lĩnh vực. Những chủ tịch công đoàn cơ sở và công nhân lao động được tuyên dương lần này là các cá nhân tiêu biểu chấp hành tốt các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, các quy định của Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam, công đoàn cấp trên và nội quy, quy chế của cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp; sẵn sàng hy sinh lợi ích cá nhân, đấu tranh vì lợi ích của tập thể, vì quyền, lợi ích hợp pháp, chính đáng của đoàn viên công đoàn và người lao động. Đồng thời có tinh thần trách nhiệm cao, trình độ tay nghề giỏi; có nhiều sáng kiến, cải tiến kỹ thuật được áp dụng, giúp nâng cao hiệu quả sản xuất kinh doanh, mang lại giá trị kinh tế cao cho doanh nghiệp. 

Công nhân lao động tiêu biểu được tuyên dương, khen thưởng.

Tại buổi lễ, Liên đoàn Lao động thành phố đã tuyên dương 76 chủ tịch công đoàn cơ sở và công nhân lao động vì đã có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua “Lao động giỏi và xây dựng tổ chức công đoàn vững mạnh”. 

Thu Hoài