Thứ 6, 23/08/2024, 21:22[GMT+7]

Công đoàn Khu kinh tế và các khu công nghiệp tỉnh: Tuyên dương cán bộ công đoàn cơ sở xuất sắc, tiêu biểu

Thứ 6, 23/08/2024 | 17:11:53
368 lượt xem
Chiều ngày 23/8, Công đoàn Khu kinh tế và các khu công nghiệp tỉnh tổ chức hội nghị tuyên dương cán bộ công đoàn cơ sở xuất sắc, tiêu biểu và ký kết thỏa thuận hợp tác chương trình phúc lợi cho đoàn viên, người lao động năm 2024. Đồng chí Vũ Kim Cứ, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng ban Quản lý Khu kinh tế và các khu công nghiệp tỉnh tới dự.

Đồng chí Vũ Kim Cứ, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng ban Quản lý Khu kinh tế và các khu công nghiệp tỉnh; lãnh đạo Liên đoàn Lao động tỉnh trao kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp xây dựng tổ chức công đoàn" cho các cá nhân.

Những năm qua, Công đoàn Khu kinh tế và các khu công nghiệp tỉnh đã không ngừng nỗ lực, từng bước đổi mới nội dung và phương thức hoạt động, tập trung thực hiện tốt chức năng đại diện, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp, chính đáng cho đoàn viên, người lao động. Các phong trào thi đua yêu nước được triển khai sâu rộng, trọng tâm là các phong trào: “Lao động giỏi, lao động sáng tạo”, “Xanh - sạch - đẹp, bảo đảm an toàn vệ sinh lao động”, “Giỏi việc nước, đảm việc nhà”... Từ các phong trào đã xuất hiện nhiều tấm gương cán bộ công đoàn cơ sở xuất sắc, tiêu biểu, luôn năng động, sáng tạo, tâm huyết với hoạt động công đoàn.

Tại hội nghị, Công đoàn Khu kinh tế và các khu công nghiệp tỉnh trao kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp xây dựng tổ chức công đoàn” cho 10 cá nhân; tuyên dương, khen thưởng 95 cán bộ công đoàn cơ sở xuất sắc, tiêu biểu. 

Công đoàn Khu kinh tế và các khu công nghiệp tỉnh và Công ty Cổ phần Mía đường Lam Sơn ký kết thỏa thuận hợp tác chương trình phúc lợi cho đoàn viên, người lao động. 

Nhân dịp này, Công đoàn Khu kinh tế và các khu công nghiệp tỉnh đã ký kết thỏa thuận hợp tác chương trình phúc lợi cho đoàn viên, người lao động với Công ty Cổ phần Mía đường Lam Sơn nhằm cung cấp những sản phẩm đồ uống tốt cho sức khỏe đến đoàn viên, người lao động với giá ưu đãi. 

Thu Hoài