Thứ 6, 13/09/2024, 03:24[GMT+7]

Công ty Cổ phần Quốc tế Bảo Hưng: Trao quà hỗ trợ công nhân bị ảnh hưởng bão số 3 và mưa lũ

Thứ 5, 12/09/2024 | 18:50:32
1,108 lượt xem
Chiều ngày 12/9, Công ty Cổ phần Quốc tế Bảo Hưng (cụm công nghiệp Tân Minh, Vũ Thư) tổ chức trao gần 500 suất quà với tổng trị giá gần 130 triệu đồng hỗ trợ cho cán bộ, người lao động trong Công ty bị ảnh hưởng của bão số 3 và mưa lũ.

Lãnh đạo Công ty Cổ phần Quốc tế Bảo Hưng trao quà hỗ trợ khó khăn cho công nhân.

Mỗi suất quà gồm gạo, mì chính, dầu ăn, hạt nêm. Đây là những nhu yếu thiết yếu giúp cho các gia đình người lao động vơi bớt khó khăn sau khi bị thiệt hại do bão số 3 gây ra, nhất là các gia đình người lao động ở vùng ngoài đê đang gặp rất nhiều khó khăn khi nước lũ lên cao làm ngập lụt nhà cửa, ruộng, vườn, phải đi sơ tán. Phần quà tuy giá trị vật chất không lớn nhưng là sự quan tâm, chia sẻ kịp thời của doanh nghiệp dành cho người lao động khi gặp hoàn cảnh khó khăn đột xuất vì thiên tai.

Đợt 1, Công ty Cổ phần Quốc tế Bảo Hưng trao quà hỗ trợ cho tất cả người lao động. 

Ngay sau đợt trao quà hỗ trợ này, lãnh đạo Công ty Cổ phần Quốc tế Bảo Hưng sẽ đi thăm hỏi và tiếp tục có cơ chế hỗ trợ khó khăn cho những gia đình người lao động ở các địa phương vùng ngoài đê bị thiệt hại do mưa, lũ gây ra. Việc nỗ lực phục hồi sản xuất sau bão, duy trì việc làm, bảo đảm thu nhập ổn định cuộc sống công nhân và quan tâm hỗ trợ, chia sẻ khó khăn với người lao động thể hiện tinh thần tương thân tương ái, trách nhiệm xã hội, nét đẹp văn hóa doanh nghiệp cần được nhân rộng trong cộng đồng doanh nhân, doanh nghiệp Thái Bình.

Hà Thanh