Thứ 7, 12/10/2024, 01:25[GMT+7]

Thành lập Công đoàn Trường Tiểu học, THCS và THPT Marie Curie Thái Bình

Thứ 6, 11/10/2024 | 19:05:24
336 lượt xem
Chiều ngày 11/10, Công đoàn ngành giáo dục tổ chức lễ công bố quyết định thành lập Công đoàn Trường Tiểu học, THCS và THPT Marie Curie Thái Bình. Đây là trường tư thục liên cấp đầu tiên của tỉnh.

Giáo viên Trường Tiểu học, THCS và THPT Marie Curie Thái Bình tham gia lớp bồi dưỡng chuyên môn nghiệp vụ.

Theo đó, Công đoàn Trường Tiểu học, THCS và THPT Marie Curie Thái Bình được thành lập gồm 40 đoàn viên công đoàn là cán bộ, nhà giáo, người lao động; chỉ định 5 đồng chí đoàn viên tham gia Ban Chấp hành Công đoàn cơ sở lâm thời. Trong thời gian 12 tháng kể từ ngày thành lập, Công đoàn Trường Tiểu học, THCS và THPT Marie Curie Thái Bình phải tiến hành đại hội công đoàn cơ sở nhiệm kỳ lần thứ nhất để chính thức bầu ra Ban Chấp hành Công đoàn nhiệm kỳ mới.

Tiết âm nhạc của thầy trò Trường Tiểu học, THCS và THPT Marie Curie Thái Bình tham gia lớp bồi dưỡng chuyên môn nghiệp vụ.

Trường liên cấp Marie Curie Thái Bình được thiết kế hệ thống phòng học với các thiết bị dạy học hiện đại và đầy đủ hệ thống phòng chức năng, phòng đa năng, nhà ăn, thư viện, sân chơi, sân thể thao, bể bơi và khu nông trang… bảo đảm học sinh có không gian học tập và hoạt động thoải mái, tiện nghi và an toàn. Chương trình giáo dục chất lượng cao cung cấp cho học sinh những kiến thức cơ bản và nâng cao về các môn học, phát triển những kỹ năng sống, kỹ năng giao tiếp. Việc thành lập tổ chức công đoàn có ý nghĩa quan trọng, tạo điều kiện thuận lợi cho cán bộ, nhà giáo, người lao động và Hội đồng nhà trường thiết lập mối quan hệ gắn bó, hài hòa và bình đẳng trong mọi hoạt động góp phần nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện.

                                                                                  Đặng Anh