Thứ 6, 18/10/2024, 10:15[GMT+7]

Truyền thông về vai trò của phụ nữ trong chăm sóc, giáo dục trẻ em

Thứ 5, 17/10/2024 | 15:47:28
671 lượt xem
Sáng ngày 17/10, Liên đoàn Lao động huyện Đông Hưng tổ chức gặp mặt cán bộ nữ công công đoàn cơ sở nhân kỷ niệm 94 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam và truyền thông về vai trò của phụ nữ trong chăm sóc, giáo dục trẻ em.

Các đại biểu dự hội nghị.

Các đại biểu đã cùng nhau ôn lại truyền thống 94 năm xây dựng, trưởng thành và phát triển của Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam; những đóng góp của cán bộ nữ, đoàn viên nữ công đoàn vào sự phát triển của phong trào phụ nữ Việt Nam, phong trào phụ nữ Đông Hưng thời gian qua.

Báo cáo viên truyền thông vai trò của phụ nữ trong chăm sóc, giáo dục trẻ em tại hội nghị.

Cũng tại hội nghị, trên 200 nữ cán bộ công đoàn cơ sở trên địa bàn huyện đã được truyền thông về tầm quan trọng, vai trò của chị em phụ nữ trong tuyên truyền, thực hiện các chính sách, pháp luật của Nhà nước với trẻ em; được bổ sung kiến thức chăm sóc sức khỏe trẻ em, nhất là trẻ em giai đoạn từ 0 đến 8 tuổi. Đồng thời hướng dẫn phương pháp giáo dục trẻ đúng cách, khoa học, tránh những sai lầm của cha mẹ trong nuôi dạy con những năm đầu đời; quản lý chặt chẽ việc sử dụng internet và những trò chơi điện tử, trang điện tử không lành mạnh ảnh hưởng không tốt đến sự phát triển của trẻ em...

Buổi truyền thông giúp nữ cán bộ công đoàn cơ sở nhận thức đúng về vai trò đặc biệt quan trọng các giai đoạn phát triển trẻ em, từ đó nâng cao kiến thức, kỹ năng chăm sóc, giáo dục giúp trẻ em có điều kiện phát triển toàn diện.

Trung Hiếu