Thứ 6, 29/03/2024, 21:44[GMT+7]

Tổng công ty may 10 Đào tạo công nhân may công nghiệp cho gần 300 học viên

Thứ 6, 05/11/2010 | 08:49:44
3,047 lượt xem
Tổng công ty may 10 phối hợp với Sở LĐTB& XH tỉnh Thái Bình vừa tổ chức lễ khai giảng 2 lớp đào tạo công nhân may công nghiệp hệ 3 tháng cho gần 300 học viên. Lớp thứ nhất tổ chức tại Xí nghiệp may Hưng Hà thu hút 150 học viên, lớp thứ hai tổ chức tại Xí nghiệp may Thái Hà (Thành phố) thu hút hơn 120 học viên.

Các học viên tham dự lớp học được giáo viên của Trường Cao đẳng nghề Long Biên (Tập đoàn dệt may Việt Namon>) trực tiếp hướng dẫn. Ngoài phần học lý thuyết, các học viên còn được thực hành ngay tại xưởng bảo đảm khi tốt nghiệp sẵn sàng làm việc ngay, không phải đào tạo lại.

 

Trong quá trình học, các học viên được đào tạo kỹ năng giao tiếp, ứng xử, kỹ năng làm việc theo nhóm, làm quen với tác phong làm việc công nghiệp theo dây chuyền và được sử dụng các phương tiện máy móc thực hành vào loại hiện đại nhất hiện nay.

 

Đặc biệt toàn bộ chi phí cho khoá học bao gồm học phí, tiền ăn và một phần tiền thuê chỗ ở cho các học viên ở xa đều được hỗ trợ. Sau khi kết thúc khoá học, những học viên có nhu cầu và đáp ứng được tay nghề sẽ được Tổng công ty may 10 ký hợp đồng nhận vào làm tại các đơn vị thành viên.

P.V

  • Từ khóa

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày