Thứ 2, 20/05/2024, 15:59[GMT+7]

Tuyên truyền công tác xuất khẩu lao động

Thứ 4, 11/11/2015 | 16:52:45
723 lượt xem
Sáng ngày 11/11, Sở Lao động - Thương binh và Xã hội phối hợp với UBND huyện Thái Thụy tổ chức hội nghị tuyên truyền về công tác xuất khẩu lao động cho cán bộ phụ trách lĩnh vực lao động - thương binh và xã hội các xã, thị trấn trong huyện.

Các địa biểu tham dự hội nghị.

 

Tại hội nghị, các đại biểu được Công ty Đào tạo nghề và xuất nhập khẩu lao động (Tổng Công ty Kinh tế kỹ thuật công nghiệp Quốc phòng) thông tin về thị trường xuất khẩu của Công ty và nhu cầu tuyển dụng lao động tại thị trường các nước của Công ty đã được Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội cho phép tuyển dụng; truyền đạt một số vấn đề về lao động Việt Nam làm việc bất hợp pháp tại Hàn Quốc cũng như một số văn bản liên quan đến Luật Giáo dục nghề nghiệp được Quốc hội thông qua.

 

 

Cán bộ lao động - thương binh và xã hội các xã, thị trấn nghiên cứu văn bản của Đảng và Nhà nước về công tác xuất khẩu lao động.

 

Thông qua hội nghị giúp đội ngũ cán bộ phụ trách lĩnh vực lao động - thương binh và xã hội các xã, thị trấn hiểu rõ các chủ trương, chính sách của Đảng và Nhà nước về lĩnh vực xuất khẩu lao động từ đó tuyên truyền hiệu quả tại địa phương.

 

Nguyễn Cường

  • Từ khóa