Thứ 2, 06/05/2024, 11:22[GMT+7]

Ra mắt công đoàn cơ sở Công ty Cổ phần May Tiến Hưng

Chủ nhật, 05/12/2021 | 18:44:01
1,983 lượt xem
Liên đoàn Lao động huyện Hưng Hà tổ chức công bố quyết định thành lập và ra mắt công đoàn cơ sở Công ty Cổ phần May Tiến Hưng, xã Minh Hòa (Hưng Hà).

LĐLĐ tỉnh tặng mũ bảo hiểm xe máy cho người lao động Công ty Cổ phần May Tiến Hưng.

 Công ty Cổ phần May Tiến Hưng được thành lập từ tháng 6/2021, là doanh nghiệp chuyên sản xuất, kinh doanh các mặt hàng may mặc như áo Jacket, áo sơ mi, áo trần bông xuất khẩu đi Hàn Quốc. Qua 5 tháng thành lập và đi vào hoạt động đến nay Công ty đã thu hút được trên 260 công nhân sản xuất tại 7 truyền với mức lương thu nhập bình quân 6 triệu đồng/ người/ tháng. Để kiểm tra, giám sát thi hành các chế độ, chính sách, pháp luật, bảo đảm quyền lợi cho công nhân, Công ty Cổ phần May Tiến Hưng đã tự nguyện làm đơn xin gia nhập tổ chức Công đoàn Việt Nam và đã được Liên đoàn Lao động huyện xét công nhận, trao quyết định thành lập công đoàn cơ sở với 262 đoàn viên.

Nhân dịp này, Liên đoàn Lao động huyện đã trao 5 suất quà cho các đoàn viên công đoàn Công ty Cổ phần May Tiến Hưng có hoàn cảnh khó khăn; Liên đoàn Lao động tỉnh tặng mỗi công nhân một mũ bảo hiểm. Qua đó đã kịp thời động viên các đoàn viên cố gắng vượt qua khó khăn, yên tâm lao động, vươn lên trong cuộc sống. Được biết, trong năm 2021, tuy ảnh hưởng không nhỏ của đại dịch Covid-19, nhưng Liên đoàn Lao động huyện Hưng Hà đã vận động, phát triển thêm được 3 tổ chức công đoàn cơ sở khối doanh nghiệp và kết nạp trên 1700 đoàn viên mới.

Mai Thư