Thứ 5, 28/03/2024, 16:26[GMT+7]

Hội thảo khoa học về nâng cao hiệu quả nắm bắt và định hướng dư luận xã hội

Thứ 2, 06/12/2021 | 16:16:00
1,397 lượt xem
Sáng ngày 6/12, Liên đoàn Lao động tỉnh tổ chức hội thảo khoa học “Thực trạng và giải pháp nâng cao hiệu quả công tác nắm bắt và định hướng dư luận xã hội trong công nhân viên chức và người lao động tỉnh Thái Bình”.

Các đại biểu dự hội thảo.

Gần 40 đại biểu tham dự đã tập trung thảo luận về một số nội dung như: nắm bắt và định hướng dư luận xã hội qua báo chí, internet, mạng xã hội; giải pháp nâng cao hiệu quả công tác nắm bắt và định hướng trên mạng xã hội trong công nhân viên chức lao động tỉnh Thái Bình; xây dựng đội ngũ cộng tác viên dư luận xã hội các cấp; tăng cường phối hợp giữa các cơ quan, đơn vị, địa phương trong công tác nắm bắt và định hướng dư luận xã hội; thực trạng và giải pháp nâng cao công tác nắm bắt và định hướng dư luận xã hội cho công nhân viên chức lao động tỉnh Thái Bình...

Hội thảo nhằm góp phần tăng cường công tác nắm bắt và định hướng dư luận xã hội của cấp ủy, chính quyền, đoàn thể. Qua đó góp phần nắm bắt nhanh, kịp thời, chính xác tư tưởng, tâm trạng của cán bộ, đảng viên và các tầng lớp nhân dân để phản ánh kịp thời, trung thực và đầy đủ tất cả những vấn đề cơ bản nhất của đời sống xã hội, phục vụ công tác lãnh đạo, chỉ đạo của cấp ủy, công tác điều hành của chính quyền. 

Mai Thư

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày