Thứ 4, 17/04/2024, 02:05[GMT+7]

Liên đoàn Lao động tỉnh: Triển khai kế hoạch chăm lo tết cho đoàn viên và người lao động

Thứ 4, 08/12/2021 | 15:07:27
2,594 lượt xem
Sáng ngày 8/12, Liên đoàn Lao động tỉnh tổ chức hội nghị triển khai kế hoạch chăm lo tết cho đoàn viên và người lao động; hoạt động hỗ trợ đoàn viên, người lao động bị ảnh hưởng bởi đại dịch Covid và tổ chức ký kết chương trình phúc lợi cho đoàn viên, người lao động.

Lãnh đạo Liên đoàn Lao động tỉnh triển khai kế hoạch chăm lo tết cho đoàn viên và người lao động.

Với phương châm tất cả đoàn viên, người lao động đều có tết, tết Nguyên đán Nhâm Dần năm 2022, Liên đoàn Lao động tỉnh chỉ đạo các cấp công đoàn tập trung vào một số hoạt động: thăm hỏi, tặng quà, động viên đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn, mắc bệnh hiểm nghèo, nhất là đoàn viên, người lao động trong khu cách ly, khu phong tỏa, mắc Covid-19 đang điều trị tại nhà hoặc cơ sở y tế. Tùy vào tình hình dịch, các công đoàn cấp trên và công đoàn cơ sở tổ chức tết sum vầy cho đoàn viên, người lao động; hỗ trợ cho đoàn viên, người lao động làm ăn xa phương tiện đưa đón, vé tàu, vé xe... về quê ăn tết; đồng thời tăng cường công tác kiểm tra việc thực hiện các chế độ về tiền lương, tiền thưởng cho đoàn viên, người lao động trong dịp tết.

Liên đoàn Lao động tỉnh ký kết chương trình phúc lợi cho đoàn viên công đoàn với các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh.

Cũng tại hội nghị, Liên đoàn Lao động tỉnh triển khai công tác phòng, chống dịch Covid-19; công tác hỗ trợ cho đoàn viên, người lao động bị ảnh hưởng bởi đại dịch Covid-19 và ký kết chương trình phúc lợi cho đoàn viên công đoàn với các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh trong cung cấp dịch vụ, sản phẩm thiết yếu với giá ưu đãi cho đoàn viên công đoàn.

Nguyễn Cường

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày